xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์เฮ "วิค" ส่อนำทัพชนคนตื่นทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พอเฮได้บ้าง เมื่อมีกระแสข่าว ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กความหวังส่อฝืนเจ็บลงสนามนำทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 4
วิค ชี้ให้เห็นมือขวาที่บวมเป๋ง
ไมเคิล วิค ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยปัญหาบาดเจ็บ เริ่มจากกระทบกระเทือนทางสมองจากเกมพ่าย แอตแลนตา ฟอลคอนส์ วีคสอง ต่อด้วยโดน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไล่อัดจนมือขวาแตกตามรายงานข่าวตอนแรก อย่างไรก็ดี หลังเอ็กซเรย์รอบสอง ปรากฏว่าอาการของควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี แค่ช้ำ ทำให้น่าจะลงสนามช่วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ตามปกติ (หากกระดูกมือแตกส่อพักยาวเป็นเดือน)

โดยแหล่งข่าวในทีมอีเกิลส์ เผยกับ "ฟิลาเดลเฟีย อินไคว์เรอร์" สื่อท้องถิ่นว่า อาการบาดเจ็บล่าสุดไม่ส่งผลต่อการขว้างบอลแต่อย่างใด เหตุเพราะ วิค ถนัดมือซ้าย ดังนั้น แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ชน่าจะฝากความหวังไว้ที่สตาร์มากกว่าเลือกให้ ไมค์ คัฟกา ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์ปีที่สองใน NFL ลงแบกทีมช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ (ปัจจุบัน อีเกิลส์ สถิติชนะ 1 แพ้ 2 รั้งท้ายกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก) ขณะที่ วินซ์ ยัง มือ 2 มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ารบกวนอยู่

ด้าน หรีด เปรยกับนักข่าวสั้นๆ ว่า "ไมเคิล (วิค) สามารถเล่นได้ทั้งที่มือยังบวมอยู่ เขาสามารถดัดมือเพื่อที่จะสามารถทำงานของตัวเองให้ลุล่วง"

สำหรับ อีเกิลส์ หนึ่งในทีมเต็งลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ถัดจากเฝ้ารังชน ไนเนอร์ส ทีมต้องบุกไปเจอความท้าทายจาก "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส ที่สตาร์ทซีซัน 2011/12 ได้อย่างดุดัน ก่อนเล่นเกมเยือนที่เมืองหลวงกับ วอชิงตัน เรดสกินส์ คู่แข่งแย่งตั๋วเพลย์ออฟกลุ่ม NFC ตะวันออก และก็ได้พักในบายวีค 7
กำลังโหลดความคิดเห็น