xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" ร่วงอีเกิลส์เจอฟอลคอนส์แซงชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เปิดรังแซงกลับมาจิกชัยเหนือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 35-31 ในศึกซันเดย์ไนท์ของ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมที่ ไมเคิล วิค มีอาการบาดเจ็บที่คอ

ที่แอตแลนตา : การคืนบ้านเก่า (จอร์เจีย โดม) หนนี้ของ ไมเคิล วิค เจ็บปวดทั้งกายใจ นอกจากไม่สามารถนำ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เก็บชัยสำคัญ ยังมาบาดเจ็บกระทบกระเทือนทางสมองเล่นต่อไม่ไหวในควอเตอร์สุดท้าย ขณะที่เจ้าถิ่นอาศัย แมตต์ ไรอัน จอมทัพคนปัจจุบันนำทีมกลับมาคว้าชัยท่ามกลางความสะใจของแฟนๆ

ในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นแลกหมัดกันอย่างสนุก ไมเคิล วิค ทำผลงานขว้างเข้าเป้า 19 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 242 หลา 2 ทัชดาวน์ ให้แก่ เจเรมี แม็คลิน มีส่วนช่วยให้ทีมเยือนไล่กวด 17-21 ก่อนได้ เลอชอน แม็คคอย วิ่งทะลวงสองทัชดาวน์ให้ อีเกิลส์ พลิกนำ 31-21 แต่ก่อนหมดควอเตอร์สาม ราว 3 นาที จังหวะที่ วิค พยายามวิ่งตะลุยเองแล้วกระแทกกับแนวจนได้รับบาดเจ็บที่คอ ลักษณะคล้ายคอนคัสชั่น ทำให้โดนถอดออกจากสนาม

จากนั้นสถานการณ์เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อ วินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กสำรองมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ไมค์ คัฟกา มือ 3 นำทัพแทน แต่ผลงานขว้างคอมพลีท 7 จาก 9 ครั้ง ได้ระยะ 72 หลา ไม่เพียงพอให้ อีเกิลส์ ประคองตัวไปได้ เมื่อโดน "แม็ตตี้ ไอซ์" แมตต์ ไรอัน ขุนฟอร์มขว้างเข้าเป้า 17 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 195 หลา 4 ทัชดาวน์ แม้เสีย 2 อินเทอร์เซปต์ก็ตาม

ภายหลังการแข่งขัน คัฟกา ให้สัมภาษณ์ในเบื้องต้นถึง วิค "ผมรู้ว่า ไมค์ หัวเสียเป็นอย่างยิ่งที่แข่งไม่จบ แต่เมื่อคุณน็อกขนาดนั้น มันก็อยู่นอกเหนือการควบคุม"

ด้าน ไรอัน กล่าวเช่นกัน "ผมคิดว่าทุกคนในทีมของเราต้องการเล่นและฮึดสู้ ต้องให้เครดิตทุกคน ส่วนผมแค่ต้องฮึดขึ้นมา และก็ยินดียิ่งที่กลับมาเป็นผู้ชนะ"
 
ผลอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ 2
โอคแลนด์ เรดเดอร์ส แพ้ บัฟฟาโล บิลล์ส 35-38
 แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แพ้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ 3-48
 ชิคาโก แบร์ส แพ้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 13-30
 คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชนะ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 27-19
 แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ 24-20
 กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ชนะ แคโรไลนา แพนเธอร์ส 30-23
 ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 0-24
 บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แพ้ เทนเนสซี ไตตันส์ 13-26
 อริโซนา คาร์ดินัลส์ แพ้ วอชิงตัน เรดสกินส์ 21-22
 แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แพ้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 3-32
 ดัลลัส คาวบอยส์ ต่อเวลาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 27-24
 ซินซินเนติ เบงกอลส์ แพ้ เดนเวอร์ บรองโกส์ 22-24
 ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส แพ้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 21-35
 ฮุสตัน เท็กแซนส์ ชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ 23-13
 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แพ้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 31-35
วิค อ่วมจนต้องออกจากเกม
ไรอัน ขว้าง 4 สกอร์ให้ฟอลคอนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น