xs
xsm
sm
md
lg

ม้าป่าไม่สนแฟนเรียกร้อง "ทีโบว์" นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ฟ็อกซ์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ทีมชั้นนำในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยันจะให้โอกาส คายล์ ออร์ตัน ยึดตำแหน่งควอเตอร์แบ็กตัวจริงต่อไป แม้แฟนๆ "ม้าป่า" ตะโกนเรียกร้องให้ ทิม ทีโบว์ ได้โอกาสนำทัพ

เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดหัวซีซัน 2011/12 ศึกคนชนคน ด้วยการโดน "สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เพื่อนร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก บุกมาลูบคม 23-20 ในเกมมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ เจ้าถิ่นไม่พอใจผลงาน คายล์ ออร์ตัน ที่ขว้างคอมพลีทเพียง 24 จาก 46 ครั้ง ได้ระยะ 304 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ กว่าจะขว้างทัชดาวน์ (ให้แก่ แลนซ์ บอล) ได้ต้องรอถึงช่วงท้ายเกม ทำให้สาวก "ม้าป่า" ตะโกนเรียกชื่อ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ที่โดนเขี่ยไปเป็นมือ 3 ของทีมต่อจาก เบรดี ควินน์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด จอห์น ฟ็อกซ์ เฮดโค้ชบรองโกส์ ออกมายืนยันว่า "มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย ไม่ใช่แค่เรื่องควอเตอร์แบ็ก ทั้งนี้ คายล์ (ออร์ตัน) จะยังเป็นจอมทัพของเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครจุดไฟขึ้นมาจากเหตุการณ์ที่เราปราชัยในสัปดาห์แรก"

ด้าน ออร์ตัน กล่าวบ้าง "ผมแค่รู้สึกไม่ดีเลยกับการปล่อยบอลลื่นออกจากมือไปเช่นนั้น มันเป็นหนึ่งในเรื่องแย่ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณ แต่สำหรับผมแล้ว การขว้างบอลแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้นกับตัวผมมาก่อน"

โดย บรองโกส์ คืนวันอาทิตย์นี้จะได้แก้ตัว ด้วยการเล่นในถิ่นอีกครั้งรับการมาเยือนของ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งประเดิมซีซันด้วยการบุกโค่น "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ 27-17 เมื่อสัปดาห์ก่อน
ทีโบว์ รอโอกาสไปก่อน
ออร์ตัน ได้แก้ตัวอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น