xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์โอ่ "เบอร์เรสส์" ทำคู่แข่งขนลุกซู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์เรสส์ ซ้อมกับเจ็ตส์แล้ว
นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมจอมโวแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขู่ฟอดไปยังคู่แข่งให้ระวัง แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ที่จะกลับมาสร้างความปั่นป่วนในฤดูกาล 2011/12 ให้ดี หลังปีกนอกจอมเก๋าพ้นโทษจองจำออกมาแล้ว

หลังคืนสู่อิสรภาพจากการถูกจองจำ 20 เดือน ฐานพกพาปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต และเพิ่งถูกปล่อยตัวเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ลงฝึกซ้อมกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่ให้โอกาสคัมแบ็กสู่ลีกคนชนคนด้วยสัญญา 1 ปี

โดย เบอร์เรสส์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเอ่ยปากว่า "ผมคิดว่ามันออกมาดี รู้สึกถึงเกม (อเมริกัน) ฟุตบอล เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมไปเลย ผมคาดหวังเรื่องเหล่านี้ในการกลับมาสู่สนาม ตอนนี้ผมพยายามฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ จากนั้นค่อยมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

ด้าน เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโว เผยถึงลูกทีมคนใหม่ ทำนองเปรย เบอร์เรสส์ น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมพรีซีซันที่จะเจอ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาทิตย์นี้ด้วย "ปราศจากคำถาม ผมคิดว่าเขาจะอยู่ในสนาม โดยทีมบุกของเราตอนนี้ดูน่าเกรงขามยิ่ง เมื่อกลุ่มนี้มี ดัสติน เคลเลอร์ เป็นปีกใน มีทั้ง ชอนน์ กรีน หรือ ลาไดเนียน ทอมลินสัน เป็นแบ็กฟิลด์ (ตัววิ่ง) แถมยังได้ แพล็กซ์ มาเป็นส่วนประกอบ นั่นเป็นอะไรที่เรารอคอย"

สำหรับ เจ็ตส์ ยังต้องแย่งชิงบัลลังก์แชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก กับคู่ปรับสำคัญอย่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดย ไรอัน มีคิวนำลูกทีมเปิดซีซันในฤดูกาลปกติเจอกับ ดัลลัส คาวบอยส์ ที่บ้าน ขณะที่ "แพทส์แมน" ซึ่งมี ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์เป็นตัวชูโรงจะไปเยือน ไมอามี ดอลฟินส์ เพื่อนร่วมกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น