xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ยิ้ม "โอโชซินโก" คึกช่วยแพทส์แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ ยิ้มได้เมื่อ แชด โอโชซินโก ปีกนอกฝีปากกล้าแสดงความมุ่งมั่นในการนำ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ลุ้นคืนบัลลังก์แชมป์ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
เบรดี (ขวา) หยอกล้อ โอโชซินโก ในเทรนนิงแคมป์
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ติดปีกเตรียมกลับมาลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรกในรอบ 7 ปี เมื่อตัดสินใจเทรดทั้ง แชด โอโชซินโก ปีกนอกตัวทีเด็ดมาจาก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ รวมถึงเสริมเกมรับด้วย อัลเบิร์ต เฮย์นสเวิร์ธ ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล ตัวแกร่งที่เทรดมาจากรัง "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์

โดย โอโชซินโก ได้ลงฝึกซ้อมแล้วกับผองเพื่อน "แพทส์แมน" พร้อมเผยกับสื่อมะกันด้วยความตื่นเต้น "ผมกำลังจะผสมผสานตัวเองให้เข้ากับวิถีทางของแพทริออตส์ นั่นก็คือการไปสู่ชัยชนะ แม้มันยากที่จะคงไว้ซึ่งผลงานที่สุดยอด เมื่อคุณเจอทั้งช่วงที่ขึ้นและลง แต่เมื่อมาที่นี่ (นิวอิงแลนด์) ผมคิดว่าทีมนี้มีความสอดคล้องกันทั้งในเกมบุกและเกมรับ ดังนั้นมันช่วยทำให้ผมถูกผสมผสานเข้าไปในนั้นด้วย"

ด้าน เดฟ เลปแฮม อดีตออฟเฟนซี ไลน์แมน "ซินซี" ที่ผันตัวเองมาทำงานวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์ พูดถึงเพื่อนเก่าวัย 33 ปี "เกมการเล่นของ แชด (โอโชซินโก) เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น แต่ผมคิดว่าเมื่อปีก่อนเขาสูญเสียมันไป (โอโชซินโก มีปัญหากับเฮดโค้ช มาร์วิน ลูอิส) ดูเหมือนเขาไม่ได้มีส่วนกับเกม (อเมริกัน) ฟุตบอล แต่คราวนี้เขาอยู่ในปีแห่งการลุ้นความสำเร็จ"

ขณะที่ ทอม เบรดี ยิ้มที่เห็น โอโชซินโก ตื่นตัวกับการมาสู่ถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม "เขารัก (อเมริกัน) ฟุตบอล นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาที่นี่ พวกเราที่นี่รักเกมนี้ รักที่จะทำให้ได้ พร้อมจะลุยกันขึ้นมาเพื่อไปสู่ชัยชนะ ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นที่เยี่ยม คุณต้องให้ความสำคัญกับทีมเป็นลำดับแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น