xs
xsm
sm
md
lg

ช่างกล้า!! จอมทัพเรดกินส์โอ่แชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เร็กซ์ กรอสส์แมน ควอเตอร์แบ็ก "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ช่างกล้าทำนายว่าต้นสังกัดจะประกาศศักดาคว้าแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก สายสุดหินของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2011/12
กรอสส์แมน กล้าพูดเรดสกินส์แชมป์กลุ่ม
ไม่รู้หมู่หรือจ่าสำหรับการชิงตำแหน่งควอเตอร์แบ็กตัวจริงกับ จอห์น เบ็ค ทว่าล่าสุด เร็กซ์ กรอสส์แมน พยายามแสดงให้เห็นถึงการมุ่งมั่นนำ วอชิงตัน เรดสกินส์ ฝ่าด่านทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ดัลลัส คาวบอยส์ ในการยึดแชมป์กลุ่ม NFC ตะวันออก เพื่อเข้าเพลย์ออฟหนแรกในรอบ 4 ปี

โดย กรอสส์แมน เผยว่า "เราสบายกันดีอยู่ ตอนนี้เราเป็นทีมม้ามืด เราแค่รอที่จะออกไปสยายปีก รอที่จะฮุบแชมป์ NFC ตะวันออก แม้ไม่มีใครพูดถึงเราแบบนั้น แต่ทีมต้องการให้เป็นเช่นนั้นกันให้ได้ หากคุณมองมาในทีมของเราตั้งแต่หัวจรดเท้า จะเห็นว่าเราเป็นทีมที่อุดมไปด้วยสุดยอดผู้เล่น เรายังไม่ต้องการให้ใครมาพูดว่า เรดสกินส์ เป็นสุดยอดหรอก ณ วันนี้ แต่เมื่อทุกคนพูดและทำได้อย่างที่ผมรู้สึก เรดกินส์ จะไปสู่ตำแหน่งแชมป์กลุ่ม"

นอกจากนี้ ควอเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ผู้เคยพา "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส ไปถึงเกมซูเปอร์โบว์ลมาแล้วเมื่อปี 2007 ยอมรับว่าขุนพล "อินเดียนแดง" เจ๋งกว่าสังกัดเก่า "ทีมบุกของเรา (เรดสกินส์) โดยรวมดีกว่าสมัยผมอยู่ที่ชิคาโก ขณะที่เกมรับพร้อมจะเล่นให้แข็งกร้าวมากขึ้นในปีนี้ ผมทราบดีว่า แบร์ส เป็นทีมแกร่ง แต่ก็รู้แก่ใจว่า เรดสกินส์ เป็นทีมที่ดีเช่นกัน"

อย่างไรก็ตาม "Sportsbook" เว็บไซต์เสี่ยงโชคถูกกฎหมายในสหรัฐฯ ไม่เห็นด้วยกับ กรอสส์แมน แม้แต่น้อย เมื่อยกให้ เรดสกินส์ เป็นเต็งบ๊วยกลุ่ม ในอัตรา +2,500 (แทง 100 จ่าย 2,500) ขณะที่ อีเกิลส์ เต๋งจ๋า ต้องแทง 180 ถึงจะได้ 100 ตามด้วย คาวบอยส์ (+300) และ ไจแอนท์ส (+350) ส่วนเรตแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ปรากฏว่า บ่อนปรามาสมอง "อินเดียนแดง" มีโอกาสสัมผัส "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" น้อยที่สุดเทียบเท่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่อัตรา +10,000 เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น