xs
xsm
sm
md
lg

ไวกิงส์เทรด "แม็คแน็บบ์" นำทัพแทน "ฟาร์ฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจเทรดตัว โดโนแวน แม็คแน็บบ์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋ามานำทัพแทน เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ที่ประกาสรีไทร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แม็คแน็บบ์ เตรียมเกิดใหม่กับไวกิงส์
การที่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตัดสินใจอำลา NFL หลังบ้อท่าในฤดูกาล 2010/11 ขณะที่ ทราวาริส แจ็คสัน สำรองก็โยกไปเล่นให้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ทำให้ เลสลี ฟราเซียร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ต้องการจอมทัพคนใหม่สู่ถิ่นเมโทรโดม เนื่องจาก คริสเตียน พอนเดอร์ ยังเป็นแค่รุคกี้ (ผู้เล่นหน้าใหม่)

ล่าสุด ไวกิงส์ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวควอเตอร์แบ็กมือ 1 คนใหม่มาร่วมทัพ นั่นก็คือ โดโนแวน แม็คแน็บบ์ ที่ไปตกกระป๋องกับ วอชิงตัน เรดสกินส์ ทั้งที่เซ็นสัญญามหาศาล 5 ปี ค่าจ้าง 78 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2.3 พันล้านบาท) โดยการเทรดครั้งนี้ ไวกิงส์ ส่งสิทธิดราฟท์รอบ 6 ในปี 2012 เป็นการแลกเปลี่ยนให้แก่ "อินเดียนแดง" พ่วงด้วยรอบ 6 ของปี 2013 ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน

ด้าน พอนเดอร์ โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์เบื้องต้นว่า "ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้ แม็คแน็บบ์ มาสู่ทีม ผมจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากผู้เล่นระดับโพรโบว์ล แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่สู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในสัปดาห์แรก"

สำหรับ แม็คแน็บบ์ ประสบการณ์ 12 ปีในลีก ทำผลงานขว้างไป 14 ทัชดาวน์ เสีย 15 อินเทอร์เซปต์ ใน 13 เกมที่ลงสนามให้ เรดสกินส์ ซีซันก่อน ขว้างเข้าเป้าคิดเป็น 58 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 3,377 หลา ก่อนโดนปลดจากตัวจริง เนื่องจากไม่เข้าระบบของ ไมค์ ชานาแฮน หัวหน้าโค้ช และ ไคล ชานาแฮน โค้ชเกมบุก "อินเดียนแดง"
กำลังโหลดความคิดเห็น