xs
xsm
sm
md
lg

เรดสกินส์ป่วนผู้เล่นโดนแทง "เฮย์นสเวิร์ธ" กร่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบงค์ส มีเรื่องจนโดนอริใช้มีดเสียบ
"อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจอข่าวป่วนสองเด้งเมื่อ แบรนดอน แบงค์ส ถูกแทงต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ขณะที่ อัลเบิร์ต เฮย์นสเวิร์ธ สตาร์จอมวุ่นตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

เมื่อช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แบรนดอน แบงค์ส เดินทางไปหาความสำราญที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงวอชิงตัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายนอก ปีกนอกวัย 23 ปีของ วอชิงตัน เรดสกินส์ ก็โดนคู่อริแทงด้วยมีดจนได้รับบาดเจ็บ ต้องถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหนุ่มวัย 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเจตนาฆ่าผู้อื่นเอาไว้ หลังจากใช้มีดแทงเหยื่อ 2 รายภายนอกไนท์คลับแห่งหนึ่ง นอกจาก แบงค์ส มีรายงานว่าอีกคนหนึ่ง (ไม่มีการเปิดเผยชื่อ) ได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัสทีเดียว โดย โทนี วิลลี โฆษกประจำทีมเรดสกินส์เผยว่า ลีกอเมริกัน ฟุตบอล NFL ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

นอกจากนี้ "อินเดียนแดง" ยังฉาวไม่เลิก เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อัลเบิร์ต เฮย์นสเวิร์ธ ยอดดีเฟนซี แท็คเกิล โดนตำรวจรวบตัว หลังปล่อยหมัดใส่หน้าผู้ขับขี่บนท้องถนนทางชานเมืองของวอชิงตัน ทำให้สตาร์วัย 29 ปี มีคิวไปขึ้นศาลวันที่ 31 มีนาคมนี้ เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น