xs
xsm
sm
md
lg

โล่งอกปีกเรดสกินส์กลับบ้านได้หลังถูกอริเสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบงค์ส พ้นขีดอันตรายมาได้
แฟนๆ "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ โล่งใจได้เปราะหนึ่ง เมื่อแพทย์ไฟเขียวให้ แบรนดอน แบงค์ส ผู้เล่นในตำแหน่งปีกนอกกลับบ้านได้ หลังเข้ารักษาตัวเมื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโดนมีดแทงบริเวณทรวงอก ผลพวงจากการทะเลาะวิวาทนอกไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อสัปดาห์ก่อน

เมื่อช่วงเช้ามืดวันวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น วงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกือบถึงคราวสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า แบรนดอน แบงค์ส ซึ่งคอยรับหน้าที่ในทีมพิเศษให้ วอชิงตัน เรดสกินส์ ถูกอริแทงจนได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามเข้าไปปกป้อง คริสโตเฟอร์ นิกซัน เพื่อนที่มีเรื่องมีราวกับผู้อื่นภายนอกไนท์คลับแห่งหนึ่ง

ตอนแรกดูเหมือน แบงค์ส อาการไม่ถึงกับสาหัส ทว่าจากการตรวจเช็คพบว่าปีกวัย 23 ปี มีบาดแผลถูกแทงเฉียดปอดไปนิดเดียวเท่านั้น ทีมแพทย์ต้องทำการเยียวยารักษาอย่างเต็มความสามารถที่โรงพยาบาลเวอร์จิเนีย เซ็นเตอร์ โดยมีการสอดท่อช่วยหายใจเข้าไปบริเวณหน้าอกด้วย อย่างไรก็ตาม ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ผู้เล่น "อินเดียนแดง" ได้รับอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้ แม้กว่าจะฟื้นตัวเต็มที่คงต้องรอก่อนช่วงเทรนนิงแคมป์เปิดเพียง 3-4 สัปดาห์ก็ตาม

โดย เจมส์ กูลด์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แบงค์ส ออกแถลงการณ์ดังนี้ "แบรนดอน ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในแอร์ลิงตันแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่อถูกนำออกจากทรวงอกเขาแล้ว และปอดก็สามารถพองขยายได้เต็มที่เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม แบรนดอน ยังต้องใช้เวลารักษาตัวกันอย่างเต็มที่ก่อนเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ ซึ่ง ดร.แอนโธนีย์ คาโซลาโร แพทย์ประจำทีมเรดสกินส์จะยังคอยติดตามอาการของเขาต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้น แบรนดอน อยากขอบคุณคณะแพทย์และพยาบาลที่ให้การดูแลรักษาเขาเป็นอย่างดี รวมถึงแฟนๆ เพื่อนร่วมทีมและครอบครัวเรดสกินส์ ที่สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่"
กำลังโหลดความคิดเห็น