xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์จีทรี" ฮอตเสื้อขายดีทุบสถิติ "ฟาร์ฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี ฮอตฮิตประจำศึกคนชนคน
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ฮอตทั้งในและนอกสนาม ล่าสุด ควอเตอร์แบ็ก วอชิงตัน เรดสกินส์ ได้รับการเปิดเผยจาก NFLshop.com ว่ายอดเสื้อหมายเลข 10 ของเขาขายดีเป็นประวัติการณ์ ล้มสถิติเดิมของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เมื่อ 3-4 ปีก่อน

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีการเปลี่ยนยูนิฟอร์มจาก "รีบอค" ที่หมดสัญญามาเป็น "ไนกี้" สปอนเซอร์ใหม่ที่เซ็นสนับสนุนยาว 5 ปี ซึ่ง NFLshop.com มีรายงานออกมาว่า เสื้อของ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด มียอดขายเสื้อดีที่สุดในหนึ่งซีซัน แต่ลีกคนชนคนไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทำลายสถิติครั้ง เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ยังนำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อปี 2008 และเล่นให้ มินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อปี 2009

โดย NFLshop.com จะนำเอายอดรวมการขายเสื้อระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 มีนาคมในปีถัดไป มาเปิดเผยในแต่ละฤดูกาล ซึ่งเมื่อซีซัน 2012/13 เริ่มขึ้นมาประมาณ 3 เดือนเศษ "อาร์จีทรี" ดีกรีดราฟท์คนที่ 2 ประจำปี 2012 มาแรงแซงทุกโค้ง จากผลงานการนำ "อินเดียนแดง" เรดสกินส์ มีสถิติชนะ 8 แพ้ 6 เกม มีลุ้นแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก เพื่อกรุยทางสู่เพลย์ออฟ

นอกจากนี้ผลสำรวจเดือนธันวาคม ทางเว็บไซต์ "Fanatics.com" หนึ่งในร้านขายส่งออนไลน์แห่งใหญ่ของสหรัฐฯ รายงานเพิ่มเติมว่ายอดขายเสื้อ เรดสกินส์ ช่วงเวลาเดียวกันกับเมื่อปีก่อน เพิ่มขึ้นถึง 252 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายเสื้อ "อินเดียนแดง" ที่อยู่นอกกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. หรือว่า แมรีแลนด์ หรือพื้นที่ เวอร์จิเนีย นับตั้งแต่เปิดซีซันมากขึ้น 87 เปอร์เซ็นต์ ตอกย้ำกระแสความฮอตฮิตของ กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด อย่างชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น