xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์ดันรุคกี้นำทัพหลัง "วิค" สมองกระเทือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฟลส์ ได้โอกาสบัญชาทีมบุกอีเกิลส์
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ประจวบเหมาะได้เวลาเปลี่ยนจอมทัพให้ นิค โฟลส์ นำทีมเยือนถิ่น "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์หน้า หลังจาก ไมเคิล วิค มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง (คอนคัสชัน)

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ทำท่าเค้นฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ เมื่อขว้างบอลเข้าเป้า 6 จาก 9 ครั้ง ได้ระยะ 70 หลา 1 ทัชดาวน์ ทว่าดันไปโดนอัดหนักจนได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องออกจากการแข่งขันกลางครัน โดย แอนดี หรีด ส่ง นิค โฟลส์ รุคกี้ลงมานำทีม ขว้างบอลคอมพลีท 22 จาก 32 ครั้ง ได้ระยะ 209 หลา 2 สกอร์ แต่ยังไม่ดีพอ อีเกิลส์ โดน ดัลลัส คาวบอยส์ บุกถลุงถึงรัง 38-23 ในศึกคนชนคน สัปดาห์ที่ 10 ที่เพิ่งผ่านมา

ล่าสุด แหล่งข่าววงในของ NFL เผยกับ อดัม เชฟเตอร์ นักข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำนองว่า หรีด เตรียมให้โอกาส โฟลส์ วัย 23 ปี ที่ทีมดราฟท์ขึ้นมาในรอบ 3 ของปี 2012 นำทัพ "อินทรีมรกต" ไปวัดฝีมือ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ดีกรี "นัมเบอร์ทูว์ ดราฟท์" ของเรดสกินส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 11 คืนวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2555

โดย หรีด หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อน หลังอีเกิลส์ สถิติชนะแค่ 3 แพ้ 6 เกม ให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มจากเท็กซัส "ผมมั่นใจว่า นิค (โฟลส์) จะทำงานของเขาได้วิเศษ ถ้าได้รับโอกาสแล้ว ฟังนะ ผมตื่นเต้นทุกเกมที่คุมทีมลงสนาม แต่ถ้าเด็กคนหนึ่งได้โอกาสเป็นตัวจริงใน NFL ผมยิ่งตื่นเต้นที่จะได้เห็นเด็กคนนั้นลงไปเล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น