xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" ซูฮก "RG3" ปลุกความเชื่อชาวดีซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี คืนสนามได้อย่างเหลือเชื่อ
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ออกโรงซูฮก "อาร์จีทรี" โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ช่วยปลุกศรัทธาความเชื่อให้ชาววอชิงตัน ดีซี หลังมีส่วนสำคัญนำ "อินเดียนแดง" เรดสกินส์ คว้าชัยในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 6 ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ดีกรีดราฟท์อันดับ 2 ของปี 2012 สลัดอาการกระทบกระเทือนทางสมองลงนำทัพ วอชิงตัน เรดสกินส์ เจอกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ศึกคนชนคนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจอมทัพผิวสีวัย 22 ปี ไม่ทำให้สาวกผิดหวัง

โดย "อาร์จีทรี" ขว้างเข้าเป้า 17 จาก 22 ครั้ง ได้ระยะ 182 หลา 1 ทัชดาวน์ให้ ดาร์เรล ยัง ช่วยให้ เรดสกินส์ ไล่เหลือ 9-17 เมื่อจบครึ่งแรก แม้เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ แต่ผู้เล่นดีกรีรางวัล "ไฮส์แมน โทรฟี" ระดับมหาวิทยาลัย แก้ตัวด้วยการวิ่งเอง 13 ครั้ง ได้ระยะถึง 138 หลา 2 สกอร์ หนึ่งในนั้นเป็นการโกยอ้าวยาว 76 หลาเข้าเอ็นด์โซน นำชัยมาสู่ "อินเดียนแดง" จึงเพิ่มสถิติเป็นชนะ 3 แพ้ 3 เกม

มาล่าสุด เจย์ คาร์นีย์ โฆษกประจำทำเนียบขาว ออกมาแถลงถ้อยคำที่ บารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ มีต่อ "RG3" ทำนองว่า "การฟื้นคืนความศรัทธาในทีมกีฬาของวอชิงตัน ต้องให้เครดิตแก่ อาร์จีทรี ผู้ซึ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมการแข่งขันให้เรดสกินส์"

สำหรับ เรดสกินส์ มีคิวเยือน 2 เกมหนักซ้อนๆ เริ่มจากสัปดาห์ที่ 7 วีคที่จะถึงนี้ต้องไปเยือน "แชมป์เก่า" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต่อด้วยชน "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และจะกลับมาเล่นในถิ่นพบ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส แล้วจึงค่อยได้บายวีคสัปดาห์ที่ 10
กำลังโหลดความคิดเห็น