xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์เสือดำซื้อโฆษณาปลุกใจลุ้นซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน คาลิล เซ็นเตอร์ดีกรีโพรโบว์ล 3 สมัย ลงทุนซื้อโฆษณาเต็มหน้าหนังสือพิมพ์ เพื่อปลุกใจให้แฟนๆ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ช่วยกันส่งใจเชียร์ทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ในฤดูกาล 2012/13 นี้
คาลิล ปลุกเพื่อนและแฟนๆ ต้องเชื่อถึงจะชนะ
แม้ผลงานซีซันก่อนชนะ 6 แพ้ 10 เกม ทำให้ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ชวดเข้าเพลย์ออฟศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มาตั้งแต่ปี 2005 อย่างไรก็ตาม การทีมทีมใช้สิทธิ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" เลือกเอา แคม นิวตัน เข้ามาเป็นความหวังใหม่ ซึ่งควอเตอร์แบ็กผิวสีประเดิมผลงานหรูขว้างเข้าเป้าคิดเป็น 60 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 4,051 หลา 21 ทัชดาวน์ เสียไป 17 อินเทอร์เซปต์ ที่สำคัญวิ่งเอง 706 หลา 14 ทัชดาวน์ จนคว้าตำแหน่ง "รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์" มาครอง

ทำให้ ไรอัน คาลิล มั่นอกมั่นใจว่า "เสือดำ" มีสิทธิขึ้นไปตะปบแชมป์ซูเปอร์โบว์ล จากการลงทุนซื้อโฆษณาเต็มหน้าในหนังสือพิมพ์ "ชาร์ล็อตต์ ออปเซิร์ฟเวอร์" ฉบับวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "100 เปอร์เซ็นต์ ได้ชัยชนะแน่นอน วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี และก็อ่านได้เลยว่า แคโรไลนา แพนเธอร์ส จะเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47"

"นี่เป็นความรู้สึกที่มันขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน ผมไม่เคยเห็นทัศนคติในการเป็นผู้ชนะเฉกเช่นนี้มาก่อน แฟนๆ จะได้เห็นแนวทางการเล่นแบบนั้นจากเรา" หนึ่งในถ้อยแถลงของ คาลิล วัย 27 ปี

ด้าน รอน ริเวรา หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์ส กล่าวเช่นกันว่า "ถ้าเราไม่มี 53 ขุนพลชุดนี้ที่มีทัศนคติทำนองนั้น เราก็ต้องสร้างผู้เล่นทั้ง 53 คนให้ทำเช่นนั้นให้ได้ ส่วนอะไรที่ ไรอัน (คาลิล) ทำนั่นคงมาจากความรู้สึก ซึ่งผมก็คิดว่ามันยอดไปเลย จึงทำให้ผมหนุนเขาเต็มที่ เพราะผมก็รู้สึกเช่นนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น