xs
xsm
sm
md
lg

"นิวตัน" ปลื้ม "แมนนิง" หวังเรียนรู้จากตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวตัน ปลื้มลงปะทะตำนาน NFL
แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ปลื้มที่จะได้ปะทะฝีมือ เพย์ตัน แมนนิง ผู้เล่นระดับตำนาน เกมเปิดถ้ำรับการมาเยือนของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้

แคโรไลนา แพนเธอร์ส หยุดสถิติพ่ายรวด 5 เกม หลังบุกล้ม วอชิงตัน เรดสกินส์ 21-13 ในเกมที่ แคม นิวตัน ดีกรีรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี ซีซันก่อน ขว้างบอลได้ระยะไป 201 หลา 1 ทัชดาวน์ ถือบอลวิ่งเอง 8 ครั้ง ได้มา 37 หลา กับอีกหนึ่งสกอร์ ข่มทาง โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ที่มีลุ้นตำแหน่งรุคกี้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

โดยเกมประจำสัปดาห์ที่ 10 แพนเธอร์ส สถิติชนะ 2 แพ้ 6 จะเปิดบ้านชน "ม้าป่า" บรองโกส์ (สถิติ 5-3) ที่นำมาโดย เพย์ตัน แมนนิง ฟอร์มกำลังแรง ซึ่งก่อนศึกชี้ชะตาว่า "เสือดำ" จะยังมีปาฏิหาริย์ได้ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟทางฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) หรือไม่

นิวตัน ออกมาพูดถึงการเตรียมดวล แมนนิงผู้พี่ "พระเจ้า นี่มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่ง เขาเป็นควอเตอร์แบ็กระดับฮอล ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ) สถิติของเขาสุดยอดจริงๆ"

ทั้งนี้ นิวตัน วัย 23 ปี รับว่าตัวเองต้องปรับปรุงฟอร์มอีก หลังขว้างไปแค่ 6 ทัชดาวน์ แต่เสียแล้ว 8 อินเทอร์เซปต์ "ผมต้องทำอะไรให้ดีขึ้น ตัดสินใจให้ดีขึ้น อ่านเกมให้ดีด้วย สิ่งเหล่านี้อยู่ในหัวผม เมื่อลงสู่สนามผมต้องจดจำสิ่งเหล่านี้ และพูดกับตัวเองประมาณว่านี่เป็นสถานการณ์ดาวน์ที่ 3 ในควอเตอร์ที่สามแล้ว อย่างนี้เป็นต้น"

ด้าน วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง บรองโกส์ พูดถึง แมนนิง วัย 36 ปี เป็นการทิ้งท้ายว่า "เมื่อเราลงไปสู่เกมการแข่งขัน เหมือนกับว่าเรามีโค้ชลงไปด้วย บางครั้งเมื่อคุณลงไปสู้จนใกล้จบเกม ควอเตอร์แบ็กต้องขว้างบอล มันเป็นสถานการณ์แทบหยุดลมหายใจของคุณก็ว่าได้ แต่เมื่อ เพย์ตัน ลงสนาม เรามีความมั่นใจในเขาอย่างเต็มร้อย"
แมนนิง ฟอร์มแกร่งยิ่งในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น