xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กคาวบอยส์ไม่ถอดใจขอลุ้นซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ มั่นใจคาวบอยส์ลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47
เจอร์รี โจนส์ เจ้าของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่ขอถอดใจในการลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 แม้ผลงานการออกตัวฤดูกาล 2012/13 ไม่สู้ดีนัก

ดัลลัส คาวบอยส์ กลับลงสนามหลังจากได้บายวีค ทว่า "อเมริกาทีม" กลับบุกไปเสียท่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 29-31 ในฤดูกาลปกติสัปดาห์ที่ 6 อาทิตย์ที่ผ่านมา สถิติจึงหล่นเป็นชนะ 2 แพ้ 3 เกม รั้งบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก

อย่างไรก็ดี เจอร์รี โจนส์ ยังไม่ปิดโอกาสทีมของตัวเองในการลุ้น "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า "เราคงต้องชนะเกมบ้างแล้วเพื่อให้มั่นใจว่ายังอยู่ในเส้นทางการไล่ล่าแชมป์ ผมคิดว่าเรายังมีลุ้นเป็นแชมป์ได้ ในเมื่อ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อนชนะเพียง 9 จาก 16 เกมในฤดูกาลปกติ"

"ดังนั้นเราต้องรักษาสภาพร่างกายให้สดเข้าไว้ เพื่อที่จะสามารถปิดซีซันกันลงได้ แน่นอนการเล่นในดิวิชั่นสุดโหด (NFC ตะวันออก) คุณย่อมต้องชนะเกม โดยเราจะกลับมาเล่นที่ดัลลัส วันที่ 28 ตุลาคมนี้ พบกับ ไจแอนท์ส นี่ถือเป็นเกมใหญ่สำหรับเราก็ว่าได้ มันสามารถช่วยเพิ่มโอกาสให้เราได้ในการเป็นแชมป์ โดยผมมองถึงการลุ้นแชมป์ในปีนี้ ไม่ได้คิดไปถึงปีหน้าแต่อย่างใด" เจ้าของทีมวัย 70 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ คาวบอยส์ สัปดาห์ที่ 7 มีคิวไปเยือน "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ที่ต้องกระเสือกกระสนอย่างหนักในการลุ้นเพลย์ออฟเช่นกัน หลังสตาร์ทด้วยผลงานชนะแค่ 1 แพ้ถึง 4 เกม โดย "อเมริกาทีม" ยังอยู่ในข่ายลุ้นตั๋วเข้าโพสต์ซีซัน เมื่อตามหลังจ่าฝูงดิวิชั่นอย่าง ไจแอนท์ส แค่สองเกม ทว่าฤดูกาลก่อนที่ชวดไป เนื่องจากลูกทีมของ เจสัน การ์เรตต์ ฟอร์มหล่นปราชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น