xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์เรสส์” ปีกคนคุกอ่อยรับบอลให้เสือดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกคนคุกอ่อยอยากไปรับบอลให้ แคม นิวตัน ในถ้ำ “เสือดำ” แคโรไลนา แพนเธอร์ส ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังเป็นฟรีเอเยนต์จาก นิวยอร์ก เจ็ตส์

ทำผลงานรับบอลไป 612 หลา 8 ทัชดาวน์ ให้ต้นสังกัดซีซันที่ผ่านมา (2011/12) ทว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ เลือกไม่เก็บ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ไว้ใช้งานเป็นฤดูกาลที่สอง ทำให้ปีกนอกวัย 34 ปี ต้องหาบ้านหลังใหม่ เพราะยังต้องการโลดแล่นในศึกคนชนคน และดูเหมือนว่าเจ้าตัวอยากไปพำนักที่แคโรไลนา

เบอร์เรสส์ เผยว่า “พี่น้องผมอาศัยอยู่ในเมืองชาร์ล็อตต์ ลูกพี่ลูกน้องผมก็อยู่ที่นั่น ครอบครัวผมอยู่ที่เมืองโคลัมเบีย ในเซาธ์ แคโรไลนา มันเยี่ยมไปเลยกับสถานการณ์ดังกล่าว ไม่ใช่เพียงเท่านั้น ผมยังจะได้เล่นกับ แคม (นิวตัน) ที่ผมคิดว่าเป็นหนึ่งใน 5 ควอเตอร์แบ็กชั้นนำของลีก เท่าที่จำได้ สตีฟ สมิธ (ปีกนอกตัวเก่ง) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมโปรดปรานด้วย”

อย่างไรก็ตาม เบอร์เรสส์ เคยมีข่าวกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ซึ่งมีเพื่อนสนิทอย่าง ไมเคิล วิค เป็นควอเตอร์แบ็กให้ แต่ ณ ตอนนี้เจ้าตัวเหมือนปักใจเลือกแล้ว "ผมแค่อยากให้ตัวเองไปในจุดที่เหมาะเพื่อประสบความสำเร็จ ผมยังฟิตปั๋ง เมื่อมองดูแล้ว คุณย่อมต้องชอบแคโรไลนา (แพนเธอร์ส) คุณไม่สามารถมองผ่านสถานการณ์ดีๆ แบบนี้ไปได้หรอก”

สำหรับ เบอร์เรสส์ แจ้งเกิดกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนมามีส่วนนำ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ผงาดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2008 จากนั้นต้องไปนอนซังเต โทษฐานพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ แถมปืนยังลั่นใส่ขาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ และได้โอกาสคัมแบ็กสู่ลีกอาชีพกับ เจ็ตส์
เบอร์เรสส์ อ่อยเข้าถ้ำเสือดำ
นิวตัน ขว้างระเบิดแน่ถ้าได้ปีกตัวเก๋า
กำลังโหลดความคิดเห็น