xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์เล็งดับซ่าอัด "นิวตัน" ให้คว่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แชมป์เก่าศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับในความสามารถของ แคม นิวตัน แต่พร้อมดับซ่าควอเตอร์แบ็กรุคกี้ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ด้วยการอัดให้คว่ำสำหรับการพบกันสุดสัปดาห์นี้

เปิดตัวในการเล่นอาชีพปีแรกได้อย่างร้อนแรง เมื่อ "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" แคม นิวตัน ขว้างไป 422 หลา แม้ไม่สามารถนำ แคโรไลนา แพนเธอร์ส บุกไปประกาศชัยถึงถิ่น "นกหัวแดง" อริโซนา คาร์ดินัลส์ (พ่ายไป 21-28) เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่างานของควอเตอร์แบ็กผิวสีวัย 22 ปี ในสัปดาห์ที่ 2 ฤดูกาลปกติของศึกคนชนคน ค่อนข้างยากทีเดียว เมื่อต้องเปิดถ้ำรับการมาเยือนของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้

โดย นิวตัน มีโอกาสประลองฝีมือกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ซึ่งในส่วนของ แพ็คเกอร์ส เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ ออกมาเผยถึงการเตรียมรับมือว่าที่สตาร์ "เขาเป็นนักกีฬาที่ตัวใหญ่เหมือน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เราจะได้เจอเขาสัปดาห์นี้ ซึ่งเราฝึกซ้อมกันมากทีเดียวเพื่อรับมือ โดยคุณต้องพยายามรุมและเอาเขาลงให้ได้ ไม่ควรแท็คเกิลหรือเข้าแซ็คพลาด เพราะเมื่อบอลอยู่ในมือ แคม นิวตัน เด็กคนนี้มีอะไรที่มากกว่าการเป็นควอเตอร์แบ็ก"

ด้าน เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง "แพ็คส์แมน" กล่าวบ้าง "ผมไม่ประหลาดใจ แต่ประทับใจในตัว แคม (นิวตัน) ที่สามารถขว้างได้ระยะเป็นกอบเป็นกำจากการลงสนามเกมแรก ดังนั้นเขาต้องถูกจับตามองจากเรา โดยเขาเป็นผู้เล่นที่มีร่างกายแข็งแกร่ง"

ส่วน ซีเจ วิลสัน ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ แพ็คเกอร์ส ทิ้งท้าย "แคม (นิวตัน) เล่นได้สมดุล ทั้งการวิ่งเองหรือขว้างบอล ตัดสินใจก็ดีด้วย เขาคือสุดยอดนักกีฬา ถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับเรา ซึ่งเราเองต้องผงาดขึ้นมาสู้"

ขณะที่ นิวตัน ให้สัมภาษณ์ถึงคู่แข่งเช่นกัน "พวกเขาคือแชมป์ ทุกคนอยากทำให้ได้อย่างพวกเขา ผมเห็นฟิล์มการเล่นของแพ็คเกอร์ส พวกเขาขว้างบอลไปทั่ว เรามีโอกาสแข่งเกมชั้นยอดกันในสัปดาห์นี้"
แม็ทธิวส์ พร้อมคว่ำรุคกี้ฟอร์มแรง
นิวตัน เจองานท้าทายกับแพ็คส์
กำลังโหลดความคิดเห็น