xs
xsm
sm
md
lg

เสือดำขย้ำยักษ์ "นิวตัน" ประเดิมหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน เริ่มแสดงให้เห็นถึงฝีมือดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" เมื่อเปิดตัวดีในเกมนำ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส เฝ้ารังขย้ำ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 20-10 ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พรีซีซันเมื่อคืนอาทิตย์ที่ผ่านมา
นิวตัน ควอเตอร์แบ็กความหวังเสือดำ
แคโรไลนา แพนเธอร์ส ตัดสินใจคัดเลือก แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กดีกรีไฮส์แมน โทรฟี จากมหาวิทยาลัยออเบิร์น เข้าลีกเป็นคนแรกเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจาก NFL ปลดล็อกได้สำเร็จ ก็เข้าสู่การเตรียมตัวของแต่ละทีม (32 แฟรนไชส์) ในช่วงพรีซีซัน

ซึ่งล่าสุด นิวตัน มีโอกาสสะบัดแขนอวดสาวก "เสือดำ" เป็นครั้งแรกและก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว ขว้างเข้าเป้า 8 จาก 19 ครั้ง ได้ระยะ 134 หลา แต่การแย่งชิงตำแหน่งจอมทัพ แพนเธอร์ส ทำท่าสนุกทีเดียวเมื่อ จิมมี เคลาเซน ปาบอลได้ 69 หลา 1 ทัชดาวน์ให้แก่ เกร็ก โอลเซน ปีกในความหวังใหม่ ทว่าทาง เคลาเซน ยังมีผิดพลาดเสียไป 1 อินเทอร์เซปต์ ด้าน ดีเร็ค แอนเดอร์สัน ขว้างไป 71 หลา 1 ทัชดาวน์เข้ามือ คีโลอา พิลาเรส ในเกมอัด ไจแอนท์ส 20-10 ทำให้ทีมสถิติแย่สุดของ NFL ฤดูกาลก่อน (ชนะ 2 แพ้ 14 เกม) เปิดตัวพรีซีซัน 2011/12 ด้วยชัยชนะ

ภายหลัง นิวตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมแค่พยายามออกไปพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นในระดับนี้ได้ หลังจากเริ่มขว้างเข้าเป้า ผมเริ่มที่จะสนุก เฮ้นี่ผมเป็นผู้เล่นใน NFL ผมเริ่มที่จะคุยโวเกี่ยวกับตัวเองได้บ้างแล้ว"

ในส่วนของทีมเยือน อีลาย แมนนิง จอมทัพออกไปยืดเส้นยืดสายขว้างเข้าเป้า 4 จาก 9 ครั้ง ได้ระยะ 36 หลา ปล่อยให้ เซจ โรเซนเฟลส์ ควอเตอร์แบ็กสำรองมือดีโชว์ขว้างคอมพลีท 13 จากโอกาสสะบัดแขน 19 หน ได้ระยะ 129 หลา น่าเสียดายที่ไม่มีสกอร์

ผลอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล พรีซีซัน สัปดาห์แรก
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 17-27
บัฟฟาโล บิลล์ส แพ้ ชิคาโก แบร์ส 3-10
มินเนโซตา ไวกิงส์ แพ้ เทนเนสซี ไตตันส์ 3-14
อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แพ้ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 10-33
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แพ้ แคโรไลนา แพนเธอร์ส 10-20
กำลังโหลดความคิดเห็น