xs
xsm
sm
md
lg

เสือดำตัดชอยซ์เหลือ 4 ท็อปดราฟท์ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ทีมบ้อท่าแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเหลือ 4 ชอยซ์ให้เลือก ในการดราฟท์ตัวผู้เล่นจากมหาวิทยาลัย เข้าสู่ทีมเป็นคนแรกในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในมหานครนิวยอร์ก ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เตรียมจัดให้มีการดราฟท์ตัวผู้เล่นเข้าสู่ทั้ง 32 ทีม ซึ่งปี 2011 แคโรไลนา แพนเธอร์ส เฟรนไชส์ที่ทำสถิติห่วยสุดของซีซัน 2010/11 ชนะ 2 แพ้ 14 เกม จะได้เลือกนักกีฬาเข้าสังกัดก่อนใครเพื่อน

ซึ่งแหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเชื่อว่า แพนเธอร์ส กำลังเลือกว่าจะดราฟท์ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กดีกรีไฮส์แมน โทรฟี ปั 2010 จากมหาวิทยาลัยออเบิร์น, มาร์เซลล์ ดารีอุส ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล (ม.อลาบามา), แพทริค พีเทอร์สัน ตัวคุมปีก (LSU) หรือ เอ.เจ.กรีน ปีกนอก (ม.จอร์เจีย) เป็นนักศึกษาที่เข้ามาเล่นใน NFL เป็นคนแรกของปี 2011

โดย มาร์ตี เฮอร์นี ผู้จัดการทั่วไป "เสือดำ" ยังแทงกั๊กเหมือนเดิม "เรามักจะพูดถึงแผนการที่แตกต่างไปอยู่ตลอดเวลา ผมกับหัวหน้าโค้ช รอน (ริเวรา) พูดคุยกันมากพอสมควร คุยกันเรื่องนี้ (ดราฟท์) มากกว่าพูดคุยกับภรรยาของแต่ละคนเสียอีก"

อย่างไรก็ดี ด้วยการที่ แพนเธอร์ส ประสบปัญหาขาดผู้นำ หลังจากปล่อย เจค เดลโลห์ม ให้แก่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยทั้ง แมตต์ มัวร์ กับ จิมมี เคลาเซน ไม่สามารถพาทีมบุกทำระยะได้เป็นกอบเป็นกำ ทำให้สื่อเชื่อว่า "เสือดำ" น่าจะเลือก นิวตัน เข้ามาเป็นจอมทัพ ทว่าก็มีบางกระแสวิเคราะห์ เฮอร์นี อาจเทรดอันดับลงไปเพื่อแลกกับสิทธิดราฟท์รอบสองจากทีมอื่นๆ เนื่องจาก แพนเธอร์ส มีสิทธิดราฟท์รอบสาม 2 หน แต่ไม่มีสิทธิดราฟท์รอบสองอยู่เลย
นิวตัน ว่าที่นัมเบอร์วัน ดราฟท์ ?
ดารีอุส โชว์แกร่งช่วงสเคาทิง คอมบายน์
กำลังโหลดความคิดเห็น