xs
xsm
sm
md
lg

ส่อยุติล็อกเอาท์ "แพ็คส์-เสือดำ "เตรียมซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลุ้นได้เฮ เมื่อมีกระแสข่าวการ "ล็อกเอาท์" ส่อยุติได้ในสัปดาห์นี้ ทำให้มีรายงาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส เตรียมสั่งให้ผู้เล่นสแตนบายด์ฝึกซ้อมกันทันที
ช็อคคีย์ เตรียมซ้อมกับแพนเธอร์สเสียที
เมื่อไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ระหว่างบรรดาเจ้าของทีมกับสหภาพผู้เล่น (NFLPA) ได้ภายในเส้นตายต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก NFL ต้องประกาศ "ล็อกเอาท์" ห้ามกระทำการใดๆ ภายใต้องค์กรคนชนคน

ถึงวันนี้ ทั้งสองฝ่ายมีความพยายามพูดคุยเพื่อหาข้อยุติทั้งในเรื่องส่วนแบ่งรายได้ หรือว่า เพดานเงินเดือนรุคกี้ จนล่าสุดมีกระแสว่า บรรดาเจ้าของทีมกับสหภาพผู้เล่น ใกล้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาภายในวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำให้ "โปรฟุตบอลทอล์ค ด็อท คอม" สื่อชั้นนำแดนมะกันรายงานว่าบางทีมใน NFL เริ่มขยับตัวนัดฝึกซ้อมกันแล้ว เพื่อให้ทันแข่งพรีซีซันกันในเดือนสิงหาคม

โดย "ชาร์ล็อตต์ อ็อปเซอร์เวอร์" สื่อท้องถิ่นรับทราบจากแหล่งข่าวมาว่า เจเรมี ช็อคคีย์ ปีกในคนดังซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายมาเสริมทัพ แคโรไลนา แพนเธอร์ส เผยต้นสังกัดจะมีมินิแคมป์ 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 ก.ค. จากนั้น "เสือดำ" จะมีการเปิดเทรนนิงแคมป์ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมประเดิมพรีซีซันเจอกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส วันที่ 13 ส.ค.นี้

ด้าน "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีการบอกกล่าวให้บรรดาผู้เล่นรับทราบในเบื้องต้นแล้วว่า ทีมจะเริ่มเปิดสนามซ้อมกันตั้งแต่วันศุกร์นี้เลย เพื่อเตรียมการในการเจอ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประเดิมพรีซีซันกลางเดือนหน้า ส่วน NFL ฤดูกาลใหม่ (2011/12) จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในเช้าวันศุกร์ที่ 9 กันยายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย เริ่มด้วย แพ็คเกอร์ส เฝ้าแลมโบว์ ฟิลด์ เจอกับ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น