xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์ซูฮกฟอร์ม "นิวตัน" ลั่นรับมือเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซูฮกฟอร์มการเปิดตัวของ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส ดังนั้นจึงต้องทำการบ้านเพื่อรับมือในการเผชิญหน้ากันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่สอง อาทิตย์นี้

สร้างสถิติเปิดตัวในฐานะรุคกี้ด้วยการขว้างไป 422 หลา ในเกม แคโรไลนา แพนเธอร์ส เปิดหัวซีซันบุกพ่าย อริโซนา คาร์ดินัลส์ 21-28 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แคม นิวตัน เป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชน โดยแหล่งข่าวบางสำนักรายงานว่ายอดขายเสื้อแข่งว่าที่สตาร์วัย 22 ปี พุ่งพรวดทีเดียว

อย่างไรก็ดี คืนวันอาทิตย์นี้ นิวตัน เจอบททดสอบสำคัญเมื่อต้องนำ "เสือดำ" เฝ้าถ้ำรับการมาเยือนของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ประเดิมเส้นทางป้องแชมป์ด้วยการอัด "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 42-34 ซึ่งก่อนเกมเริ่มขึ้น แชด เพนนิงตัน อดีตจอมทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่งผันตัวเองเป็นนักวิเคราะห์เกม NFL ของช่อง "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส" แสดงความคิดเห็นทำนองเตือน นิวตัน

เพนนิงตัน เผยว่า "ผมแค่อยากบอก แคม (นิวตัน) ว่าให้จำสถานการณ์เมื่อคุณอยู่ในดาวน์ที่ 3 ในเกมกับ คาร์ดินัลส์ ให้ดี ซึ่งการเจอกับ แพ็คเกอร์ส คุณจะพบเรื่องที่แตกต่างไปเลย เนื่องจากทีมรับของแพ็คส์ ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยประสบการณ์ ซึ่งสามารถสร้างความกดดันให้ควอเตอร์แบ็กได้มากทีเดียว"

ด้าน ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช "แพ็คส์แมน" พูดถึงผู้เล่นดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" บ้าง "การขว้างได้ระยะ 422 หลา น่าประทับใจยิ่ง ผมคิดว่าเด็กหนุ่มอย่าง แคม นิวตัน สร้างความประทับได้ตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนาม ด้วยตัวเลขสถิติที่ทำได้ เขาสามารถควบคุมเกมบุกได้ดี โดยผมกำลังรอข้อมูลต่างๆ ในการวางแผนรับมือกับเขา"
นิวตัน เจอบททดสอบสำคัญกับแพ็คส์
แม็คคาร์ธีย์ ทำการบ้านรับมือเสือดำ
กำลังโหลดความคิดเห็น