xs
xsm
sm
md
lg

ทวีตขู่ฆ่าปีกเรดสกินส์หลังทำพลาดแพ้แรมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน เจอโทษไม่มีน้ำใจนักกีฬา
จอช มอร์แกน ปีกนอก วอชิงตัน เรดสกินส์ เจอโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก หลังพลาดไปขว้างบอลสะใจใส่ผู้เล่น เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เป็นเหตุให้ต้นสังกัดชวดโอกาสตามตีเสมอในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 2 ที่ผ่านมา

"อินเดียนแดง" เรดสกินส์ ทิ้งความได้เปรียบนำห่าง 15 แต้ม ก่อนโดน เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เปิดบ้านพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ 31-28 ซึ่งความผิดพลาดของ จอช มอร์แกน ถือเป็นเรื่องเสียหายยิ่ง เมื่อปีกนอกวัย 27 ปี อุตส่าห์รับบอลจาก โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด แม้เปลี่ยนดาวน์แรกไม่สำเร็จ แต่ระยะพอที่ให้ บิลลี คันดิฟฟ์ ลงมาสังหารฟิลด์โกลตีเสมอได้

อย่างไรก็ตาม มอร์แกน ดันไปสะใจด้วยการขว้างบอลใส่ตัว คอร์ทแลนด์ ฟินเนแกน ตัวคุมปีกสตาร์ "แกะเขาเหล็ก" ทำให้โดนกรรมการโยนธงเล่นไม่มีน้ำใจนักกีฬา โดนถอยไป 15 หลา ภายหลัง อดีตดราฟท์ของ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส จึงโดนทวีตเชิงขู่ฆ่าในทวิตเตอร์

โดย มอร์แกน เผยว่า "ผมได้ยินสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาโพสต์ในทวิตเตอร์ และส่งข้อความขู่ฆ่า ปรารถนาให้ผมเจอเรื่องร้ายๆ คุณคงเลี่ยงไม่ได้เมื่อมาอยู่ใน ดี.ซี. มันเหมือนกับที่แฟนๆ ทำกับ ไคลน์ วิลเลียมส์ (ตัววิ่งย้อน) ของโฟร์ตีไนเนอร์ส เมื่อปีก่อนที่รับลูกพันท์พลาดในเกมกับ ไจแอนท์ส (รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี) อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ไม่มีอะไรที่ผมต้องกลัว ผมแค่วิตกเกี่ยวกับเรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอลและครอบครัวของผมเท่านั้น"

สำหรับ เรดสกินส์ เกมสัปดาห์ที่ 3 คืนวันอาทิตย์นี้ เตรียมกลับมาเล่นในถิ่นพบกับ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งสถิติชนะ 1 แพ้ 1 เช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น