xs
xsm
sm
md
lg

อีกาจิกเสือโคร่ง ยืดสถิติชนะในบ้าน 11 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลติมอร์ เรเวนส์ เปิดบ้านถล่ม ซินซินเนติ เบงกอลส์ แบบยับเยิน 44-13 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ โจ แฟล็คโค ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ยืดสถิติชนะในบ้าน 11 เกมรวด ขณะที่ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส เอาชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส แบบจืดชืด 22-14 ในศึกอเมริกันฟุตบอล NFL นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อเช้าวันอังคารที่ 11 ก.ย.
แฟล็คโค ฟอร์มดีเกินคาด
ที่ บัลติมอร์ แมรีแลนด์ : บัลติมอร์ เรเวนส์ แชมป์กลุ่ม AFC เหนือ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปิดรัง เอ็ม แอนด์ ที สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เกมนี้เป็นเกมที่มีความหมายมากสำหรับ "อีกาปากเหล็ก" เนื่องจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ปรัยร่วมสาย พลาดท่าพ่าย เดนเวอร์ บรองโกส์ ไปก่อน จึงเป็นโอกาสที่ดีในการลุ้นครองตำแหน่งจ่าฝูง

เริ่มเกม บัลติมอร์ เรเวนส์ เดินหน้าทำสกอร์อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอประชุมแผน และเป็นฝ่ายขึ้นนำ 10-0 จากการขว้างยาวระยะ 52 หลาของ โจ แฟล็คโค ให้กับ ทอร์รีย์ สมิธ ก่อนจะปิดด้วยการเตะฟิลด์ โกล ระยะ 46 หลาของ จัสติน ทัคเกอร์ และการเล่น 12 เพลย์ ระยะ 60 หลา ซึ่งปิดด้วยการวิ่งระยะ 7 หลาเข้าสู่เอนด์ โซน ของ เรย์ ไรซ์ รันนิงแบ็คตัวเก่ง

จากนั้น ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็มาตีตื้นเป็น 3-10 จากการเตะ ฟิลด์ โกล ระยะ 34 หลา ของ ไมค์ นูเจนต์ ทว่า โจ แฟล็คโค กลับประเดิมทัชดาวน์แรกในฤดูกาลนี้ของตัวเอง จากการขว้างยาว 34 หลา ให้ อันควน โบลดิน อย่างไรก็ตาม "ซินซี" ก็ยังไม่ยอมแพ้ และทำคะแนนไล่ขึ้นมาเป็น 10-17 จากการบุกได้ระยะทั้งหมด 81 หลา และจบด้วยการวิ่งของ เบนจาร์วัส กรีน-เอลลิส ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เปิดครึ่งหลัง เบงกอลส์ เปิดเกมรุกภาคพื้นดินสลับกับทางอากาศ และไล่ขึ้นมาเป็น 13-17 จากการเตะ ฟิลด์ โกล ระยะ 19 หลา ของ ไมค์ นูเจนต์ ก่อนที่ เรเวนส์ จะมาทำ 17 คะแนนรวด เมื่อ จอมทัพวัย 27 ปี ของเรเวนส์ จะขว้างทัชดาวน์ที่ 2 ระยะ 10 หลา ให้กับ เดนนิส พิตตา ปีกใน รวมกับการเจตะ 3 คะแนนของ จัสติน ทัคเกอร์ และการอินเทอร์เซ็ปต์ แล้ววิ่งย้อนเข้าสู่เอนด์ โซน ของ เอ็ด รีด กองหลังตัวเก่ง และจบควอเตอร์ที่ 3 ด้วยสกอร์ 34-13

ควอเตอร์สุดท้าย หน่วยป้องกันของ "อีกาปากเหล็ก" เริ่มโชว์ฟอร์มบ้าง เมื่อ แอนดี ดาลตัน จอมทัพ "เสือโคร่ง" ถูกแซ็คโดย เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็คเกอร์ตัวเก๋า จนเสียฟัมเบิล และเป็น ลาร์ดาริอุส เว็บบ์ เก็บลูกที่เส้น 28 หลาของ "ซินซี" และเป็น เรย์ ไรซ์ ที่ทำทัชดาวน์ที่ 2 ของตัวเอง ด้วยการวิ่งระยะ 1 หลา ซึ่งเป็นผลมาจากการเสียโทษรบกวนปีกของ ทีมเยือน ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่น เน้นการวิ่งเพื่อฆ่าเวลา และมาได้ ฟิลด์ โกล ปิดเกมจาก จัสติน ทัคเกอร์ หมดเวลา บัลติมอร์ เรเวนส์ เอาชนะไปขาดลอย 44-13 ยืดสถิติพิชิตคู่แข่งในรัวงของตัวเองเป็น 11 เกมรวด และเป็นทีมที่ 5 ในนัดเปิดฤดูกาลที่ทำสกอร์ถึงหลัก 40 แต้ม

โจ แฟล็คโค ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ บัลติมอร์ เรเวนส์ โชว์ฟอร์มดี ด้วยการขว้างคอมพลีท 21 จาก 29 ครั้ง ระยะ 299 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และ เรย์ ไรซ์ ตัววิ่งซูเปอร์สตาร์ ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 68 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ เบนจาร์วัส กรีน-เอลลิส แบกทีมด้วยการวิ่ง 91 หลา จากการถือบอล 18 ครั้ง และ แอนดรูว์ ฮอว์กินส์ รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 86 หลา แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ "เสือโคร่ง" รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่ง ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส เอาชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ไปได้ 22-14 โดย "สายฟ้า" ได้ ฟิลิป ริเวอร์ส ขว้างคอมพลีท 24 จาก 33 ครั้ง ระยะ 231 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ขณะที่ "โจรสลัดตาเดียว" ได้ คาร์สัน พาลเมอร์ ขว้างเข้าเป้า 32 จาก 46 ครั้ง ระยะ 297 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์
ไรซ์ บวกอีก 2 สกอร์
เฟลป์ส ตามเชียร์ถึงขอบสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น