xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" ฟอร์มบู่ "คาวบอยส์" พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คคนใหม่ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และนำทีมพ่ายต่อ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส ขาดลอย 30-10 ส่วน ดัลลัส คาวบอยส์ บุกไปโดนทีเด็ดของ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ช่วงท้ายเกม และแพ้ไป 20-28 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดอุ่นเครื่อง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เกมปรีซีซัน สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามสปอร์ตส ออโธริตี ฟิลด์ เป็นการพบกันระหว่าง ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ซึ่งเป็นนัดที่ 2 ของ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คอัจฉริยะ หลังลงประเดิมสนามกับ ชิคาโก แบร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และประเดิมสนามของ เทอร์เรล โอเวนส์ ปีกเจ้าปัญหา ซึ่งหายหน้าหายตาไปกว่า 2 ปี หลังผ่าตัดหัวเข่า และไปเล่นในอินดอร์ ลีก กับ อัลเลน แรงเลอร์

เปิดฉากควอเตอร์แรก เดนเวอร์ บรองโกส์ บล็อคการพันท์ของ จอน ไรอัน ทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบโดยการบุกที่เส้น 24 หลา ในแดนของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส ทว่า เพย์ตัน แมนนิง กลับทำเสียอินเทอร์เซ็ปต์ ทำให้ ซีฮอว์กส์ บุกขึ้นมาถึงเส้น 25 หลา หน้าบ้านของ บรองโกส์ และเป็น สตีเวน ฮอชกา เตะ ฟิลด์ โกล ระยะ 43 หลา เข้าไป อย่างไรก็ตาม เดนเวอร์ ก็เอาคืนด้วยทัชดาวน์ทันที จากการเล่นทั้งหมด 11 ครั้ง โดย วิลลิส แม็คกาฮี ทำวิ่งระยะ 1 หลา ควอเตอร์ที่ 2 ทีมบุกของ ซีแอตเทิล ยังไม่สามารถฝ่าแนวรับของ "ม้าป่า" ไปถึงเอนด์ โซน โดยทำได้แค่ 2 ฟิลด์ โกล ซึ่งหนึ่งในนั้น มาจากการเสียอินเทอร์เซ็ปต์ที่ 2 ของ อดีต MVP 4 สมัย ก่อนที่ ทีมจากรัฐโคโลราโด จะปิดควอเตอร์ที่ 2 ด้วยการเตะฟิลด์ โกล ระยะ 32 หลา ของ แมตต์ เพรเตอร์ จบครึ่งแรก เจ้าถิ่น นำ 10-9

ควอเตอร์ที่ 3 ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำ 16-10 จากการทำทัชดาวน์ โดยการวิ่งระยะ 16 หลาของ เคร็กก์ ลัมพ์กิน รันนิงแบ็ค หลังจากนั้น ทีมเยือน ก็เป็นฝ่ายเดินหน้าทำสกอร์อยู่ฝ่ายเดียว และมาทำเพิ่มอีก 2 ทัชดาวน์ จากการขว้างสั้นของ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็กดราฟต์รอบ 3 ให้กับ ไทเรลล์ ซัตตัน ตัววิ่งสำรอง ทำระยะ 34 หลา และ การขว้างระยะ 8 หลาโดย จอมทัพตัวสำรอง ให้ คูเปอร์ เฮลเฟ็ต ปีกใน จบเกม ซีฮอว์กส ถล่ม บรองโกส์ 30-10

เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็คดีกรีแชมป์ 1 สมัย ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังจากหยุดพักไป 1 ฤดูกาล เนื่องจากการบาดเจ็บที่คอ โดยขว้างลูกคอมพลีท 16 จาก 23 ครั้ง ระยะรวม 177 หลา เสีย 2 อินเทอร์เซ็ปต์ ส่วทางด้าน เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส แม้จะกลับคืนสู่ลีกเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังทำอะไรได้ไม่มากนัก และแทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้เลย

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งนำโดย โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ซึ่งเอาชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส แบบไม่ประทับใจกองเชียร์ 3-0 โดยเกมนี้ "อเมริกา ทีม" ถูก ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ทำ 4 ทัชดาวน์ ช่วงครึ่งเวลาหลัง และเอาชนะไป 28- 20

สรุปผลการแข่งขัน NFL นัดปรีซีซัน สัปดาห์ที่ 2 คู่อื่นๆ

แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แพ้ เซนต์หลุยส์ แรมส์ 17-31
ซานฟรานซิสโก โฟตีไนน์เนอร์ส แพ้ ฮูสตัน เท็กแซนส์ 9-20
วอชิงตัน เรดสกินส์ แพ้ ชิคาโก แบร์ส 31-33
นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ชนะ นิวยอร์ค เจ็ทส์ 26-3
แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ชนะ นิวออร์ลีน เซ็นต์ส 27-24
บัฟฟาโล บิลล์ส แพ้ มินเนสโซตา ไวกิงส์ 14-36
ไมอามี ดอลฟินส์ แพ้ คาโลไรนา แพนเธอร์ส 17-23
ดีทรอยต์ ไลออนส์ ชนะ บัลติมอร์ เรเวนส์ 12-27
เทนเนสซี ไททันส์ ชนะ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 30-7
คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชนะ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส 35-10
ซินซินเนติ เบงกอลส์ ชนะ แอตแลนตา ฟัลคอนส์ 24-19
แมนนิง ลง 2 นัด เสีย 3 อินเทอร์เซ็ปต์
ที.โอ. คัมแบ็ก
โทนี โรโม
กำลังโหลดความคิดเห็น