xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" ประเดิมวิ่งดีแต่เจ็ตส์อุ่นพ่ายซินซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ อีกหนึ่งอ๊อปชั่นการวิ่งของเจ็ตส์
ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน ประเดิมให้ต้นสังกัดใหม่ไม่สวยนัก ขว้างเสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เป็นเหตุให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ อุ่นเครื่องบุกพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 6-17 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555

ที่ซินซินเนติ - สร้างปรากฎการณ์ "ทีโบว์ มาเนีย" ครั้งนำทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ โขยกเข้าเพลย์ออฟซีซันก่อน มาปีนี้ ทิม ทีโบว์ เจอเทรดมาอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แต่ภารกิจแย่งตำแหน่งจอมทัพจาก มาร์ค ซานเชซ ไม่ง่ายแน่นอน เมื่อควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ได้โอกาสจาก เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโว แต่ยังขว้างไม่ได้ดีมาก แม้แสดงศักยภาพในการวิ่งออกมาให้เห็นก็ตาม

เกมนี้ ทีโบว์ ขว้างเข้าเป้า 4 จาก 8 ครั้ง ได้ระยะ 27 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ แต่วิ่งเองไป 4 หน 34 หลา มากที่สุดในทีมสำหรับค่ำคืนนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ด้าน ซานเชซ สตาร์เชื้อสายเม็กซิกัน ขว้างคอมพลีท 4 จาก 6 ครั้ง ได้ระยะ 21 หลา โดยแต้มของเจ็ตส์ ได้มาจาก 2 ฟิลด์โกลของ จอช บราวน์ และ นิค โฟล์ค

ภายหลังการแข่งขัน ทีโบว์ ยังโอเคกับผลงานตัวเอง "ผมทำบางอย่างได้ดี แน่นอนผมอยากย้อนกลับไปขว้างลูกสุดท้ายใหม่ ผมพยายามขว้างต่ำและออกด้านนอก มันเป็นเพลย์ที่โง่เขลาไปสักนิดสำหรับผม"

ด้าน ไรอัน กล่าวบ้างถึงลูกทีมคนใหม่ "ผมชอบสิ่งที่ ทิม (ทีโบว์) แสดงออกมาให้เห็น แน่นอนว่าเขามีลูกวิ่งที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องช่วยผลักดันเขาต่อไปในสิ่งที่เขาทำ"

ด้านเจ้าถิ่นอาศัย บรูซ แกรดคอฟสกี ขว้างบอลเข้ามือเพื่อน 5 จาก 10 ครั้ง ได้ระยะ 86 หลา แอนดี ดาลตัน ควอเตอร์แบ็กตัวจริงปาคอมพลีท 4 จาก 9 หน ได้มา 54 หลา โดยแต้มของ "เสือลายพาดกลอน" นอกจากฟิลด์โกลแรกของเกมจาก ไมค์ นูเจนท์ ทีมพิเศษซินซี่ ทำงานเยี่ยมปรี่เข้าบล็อกพันท์ จนทาง เซดริก พีร์แมน เก็บวิ่งย้อนเป็นทัชดาวน์ ก่อนที่ พีร์แมน จะมาวิ่งเอง 1 หลาเข้าเอ็นด์โซนได้อีก

ส่วนผลเกมพรีซีซันวันเดียวกัน มีดังนี้
แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ 20-7
คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชนะ ดีทรอยต์ ไลออนส์ 19-17
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แพ้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 31-32
อริโซนา คาร์ดินัลส์ แพ้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 17-27
มินเนโซตา ไวกิงส์ แพ้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 6-17
กำลังโหลดความคิดเห็น