xs
xsm
sm
md
lg

ซินซีคึกตั๋วเกมวัดดวงเพลย์ออฟขายเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ คึกคักพร้อมสู้ชิงตั๋วเพลย์ออฟ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ สุดสัปดาห์นี้กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เมื่อแฟนๆ แห่แหนจองตั๋วมาดูกันเต็มสนาม
ดาลตัน นำทัพซินซีเข้าเพลย์ออฟ ?
พอล บราวน์ สเตเดียม เงียบเป็นเป่าสากเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดบ้านอัด อริโซนา คาร์ดินัลส์ 23-16 โดยมีแฟนๆ เข้าชมเกมกันเพียง 41,273 คน ทว่าในเกมเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ปีใหม่นี้ สาวก "ซินซี" จองตั๋วเต็มโควตา 65,000 ที่นั่ง เพื่อเข้ามาให้กำลังใจแฟรนไชส์กับโอกาสสู่โพสต์ซีซันหนที่สองในรอบ 3 ปีหลังสุด

ทำให้ โดมาตา เปโก ดีเฟนด์ซีฟ ไลน์แมน ของทีมดูคึกคักขึ้นมาเลย "มันเป็นสิ่งที่เยี่ยมไปเลย เมื่อทุกคนในสนามจะปลุกเร้ากัน ยืนขึ้นและเปล่งเสียงเชียร์ ยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งดี หวังว่าบ้านของเราจะกระหึ่มช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนเราก็จะแสดงทุกอย่างในสนามให้ทุกๆ ได้ประจักษ์"

ด้าน แอนดี ดาลตัน ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ความหวัง "เสือลายพาดกลอน" กล่าวบ้าง "แค่มีแฟนๆ มาที่สนามในซินซินเนติ เราก็อยากลงไปเล่นในเกมนี้แล้ว เราต้องการแบบนี้และจะพยายามออกไปทำอะไรกัน ผมมีความสุขที่มีการตอบรับจากแฟนๆ บรรยากาศคงสนุกน่าดูชม เราตื่นเต้นไปกับเรื่องนี้ไม่น้อย"

ปัจจุบัน เบงกอลส์ มีสถิติชนะ 9 แพ้ 6 เกม เกาะอันดับ 6 ของฝั่งเอเอฟซี (AFC) เอาไว้ ซึ่งถ้าลูกทีมของ มาร์วิน ลูอิส ผ่านด่าน "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ จ่าฝูงกลุ่ม AFC เหนือ ที่กำลังคั่วอันดับ 2 เพื่อสิทธิเล่นในรังและได้บายวีคสัปดาห์แรกเพลย์ออฟ เท่ากับว่า ซินซี จะได้เข้าไปเล่นเกมไวลด์การ์ด ไม่ต้องลุ้นผลการแข่งขันของ เดนเวอร์ บรองโกส์, โอคแลนด์ เรดเดอร์ส, เทนเนสซี ไตตันส์ หรือแม้แต่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น