xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" ไม่กดดันชี้ชะตาเข้ารอบม้าป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนไม่กดดันสำหรับการโดนเปรียบเทียบกับ คายล์ ออร์ตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ต้องกลับมาเจอกันในเกมสุดท้ายประจำฤดูกาลปกติ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชี้ชะตาการเข้ารอบเพลย์ออฟของ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ สุดสัปดาห์นี้
ทีโบว์ แก้ตัวจากเกมพ่ายบิลล์ส ?
หลังจากชิงตำแหน่งจอมทัพมาจาก คายล์ ออร์ตัน ได้สำเร็จ ทิม ทีโบว์ พาทัพ "ม้าป่า" ติดลมบนแซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก โอกาสเข้าโพสต์ซีซันครั้งแรกตั้งแต่ปี 2005 อยู่แค่เอื้อม เพียงแค่เปิดบ้านไล่ดีด "หัวหน้าเผ่า" แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ให้ได้ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่เดนเวอร์

อย่างไรก็ดี จากผลงานบ้อท่าขว้างเสียถึง 4 อินเทอร์เซปต์ เกมที่ บรองโกส์ บุกพ่าย "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส 14-40 สัปดาห์ก่อน ทำให้กระแสกดดันถลาโถมใส่ ทีโบว์ และการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ ออร์ตัน ซึ่งได้ขึ้นมาเป็นควอเตอร์แบ็กมือ 1 ชีฟส์ แน่นอนว่าย่อมต้องมีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น

ทว่า ทีโบว์ พยายามให้สัมภาษณ์เบี่ยงประเด็นข้างต้นไป "ผมคิดถึงการพบกันระหว่าง เดนเวอร์ บรองโกส์ กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ นี่เป็นเกมแห่งคู่รักคู่แค้น และคงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมทีเดียว ส่วนตัวค่อนข้างตื่นเต้นกับการที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ ในฐานะผู้เล่น ในฐานะควอเตอร์แบ็ก ผมคิดว่ามันเป็นความฝันมาตลอดชีวิต มันเป็นเกมหนึ่งที่น่าตื่นเต้น เป็นเกมสุดท้ายของซีซัน เป็นโอกาสอีกครั้งที่เราจะได้เข้าสู่เพลย์ออฟ"

ทั้งนี้ถ้าเกิด บรองโกส์ พลิกล็อกปราชัย ชีฟส์ ก็ยังมีโอกาสตีตั๋วสู่โพสต์ซีซัน กรณี "สายฟ้าฟาด" ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส บุกเล่นงาน "สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส อันดับ 2 กลุ่ม AFC ตะวันตก ถึงถิ่น อย่างไรก็ตาม จอห์น ฟ็อกซ์ หัวหน้าโค้ช "ม้าป่า" ไม่หวังให้เรื่องเช่นนั้นเกิดขึ้น "ในใจผมคือ เราใกล้จะเข้าเพลย์ออฟได้แล้ว ความตั้งใจทั้งหมดคือ เราต้องชนะเกมกับ แคนซัส ซิตี ให้จงได้ ชะตาขึ้นอยู่ที่เราแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น