xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ฟ" ปัดกระแสคืนเวทีคนชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กตำนาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปัดกระแสเตรียมกลับมาขว้างบอลในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง หลังจากที่ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันพยายามนำไปเกี่ยวโยงกับ ชิคาโก แบร์ส
ฟาร์ฟ ตัดสินใจคงสถานะรีไทร์
เมื่อวันก่อน ไมเคิล ซี.ไรท์ ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวทำนองว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ พร้อมรับฟังข้อเสนอของ ชิคาโก แบร์ส หากต้องการให้ไปนำทัพในการลุ้นตั๋วเพลย์ออฟช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติ หลังจาก เจย์ คัตเลอร์ ประสบปัญหามือแตก และทาง คาเล็บ เฮนี ควอเตอร์แบ็กสำรองฟอร์มไม่เอาอ่าวในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี ชีฟ 3-10 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงเกมปราชัย โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 20-25 ในวีคก่อนหน้าโน้น

ซึ่งทันทีที่ข่าวปล่อยออกไป แหล่งข่าวระดับสูงของ "พญาหมี" ยืนยันกับ เอ็ด เวอร์เดอร์ นักข่าวของ ESPN ชัดเจนว่าทีมไม่ประสงค์เซ็นสัญญากับ ฟาร์ฟ แต่อย่างใด ขณะเดียวกัน โลวี สมิธ หัวหน้าโค้ชแบร์ส ก็ย้ำเช่นกันว่าทีมมุ่งมั่นไปที่การปรับปรุงฟอร์มการเล่น มากกว่าประเด็นไปดึงคนนอกเข้ามาเสริม

ล่าสุด ฟาร์ฟ ในวัย 42 ปี ออกมาเผยด้วยตัวเองแล้วถึงกระแสข่าว "ข่าวลือเกี่ยวกับการไปเล่นให้ทีมต่างๆ ยังมีอยู่ แต่ผมสนุกกับการรีไทร์ การได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว และไม่ได้มีแผนกลับมาเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลแต่อย่างใด ทั้งนี้ผมไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดๆ ด้วย ข่าวที่ออกมาดูจะคลาดเคลื่อน"

สำหรับ ฟาร์ฟ ซึ่งคร่ำวอดใน NFL มา 20 ฤดูกาลเต็ม ตัดสินใจอำลาในสีเสื้อ มินเนโซตา ไวกิงส์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ด้วยผลงานไม่สู้ดีขว้างไป 11 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 19 อินเทอร์เซปต์ ในการลงสนาม 13 เกม (ชนะ 5 แพ้ 8 เกม)
กำลังโหลดความคิดเห็น