xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ยิ้มจูนปีกแพทส์ติดแต่หัววัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ยิ้มได้ เมื่อสามารถจูนเครื่องกับบรรดาปีกเพื่อนร่วมทีมติดไวตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2011/12
เบรดี ออกตัวขว้างเป็นว่าเล่น
กลายเป็นผู้เล่นประวัติศาสตร์ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อ ทอม เบรดี ระเบิดฟอร์มขว้างไปถึง 940 หลา เป็นการปาบอลให้เพื่อนรับได้ 66 จาก 88 ครั้ง 7 ทัชดาวน์ ในเกมพิชิต ไมอามี ดอลฟินส์ (38-24) และ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส (35-21)

ล่าสุด เบรดี ออกมาพูดทำนองให้เครดิตกลุ่มปีกอย่าง เวส เวลเกอร์ และ ดีออน แบรนช์ ที่รับไปคนละกว่า 200 หลา ขณะที่ แอรอน เฟอร์นานเดซ และ ร็อบ กรอนคอฟสกี รับรวมกัน 337 หลา 5 ทัชดาวน์ "ร็อบ ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ปีก่อน ขณะที่ แอรอน จัดการโอกาสของตัวเองได้ ตอนนี้พวกเขามีส่วนสำคัญกับเกมของเราเกือบตลอด และเมื่อคู่แข่งต้องการจะปิดหรือชะลอพวกเขา นั่นก็เปิดโอกาสให้คนอื่นไปในตัว"

อย่างไรก็ดี เบรดี เปรยกับสื่อท้องถิ่นในบอสตัน ทำนองบททดสอบ "แพทส์แมน" ของจริงอยู่ในช่วงเพลย์ออฟมากกว่า หลังจากซีซันก่อน "นักรบกู้ชาติ" จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติชนะ 14 แพ้ 2 ทว่ากลับไปบ้อท่าในโพสต์ซีซันโดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ บุกจิกถึงยิลเลตต์ สเตเดียม ตั้งแต่รอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ พลาดโอกาสขึ้นไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 ในรอบ 10 ปี โดยปริยาย

สำหรับ แพทริออตส์ สัปดาห์ที่ 3 เตรียมไปเจอความท้าทายในถิ่น "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส ที่ออกตัวร้อนแรงสถิติ 2-0 โดย ไรอัน ฟิทซ์แพทริก ระเบิดฟอร์มขว้างไป 472 หลา 7 ทัชดาวน์ เสียเพียงแค่ 1 อินเทอร์เซปต์ ในการถลุง แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 41-7 และคัมแบ็กเปิดบ้านเฉือน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ไปอย่างสนุก 38-35 เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น