xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" หรูอีเกิลส์จิก "โคล์บ" นำคาร์ดสเฮพรีซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค จอมทัพซูเปอร์สตาร์ผลงานหรูนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เปิดรังจิก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 13-6 ประเดิมพรีซีซันศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) 2011/12 ขณะที่ เควิน โคล์บ มีไฮไลท์สวยๆ ในเกมพา อริโซนา คาร์ดินัลส์ บุกจิก โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 24-18

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลายทีมใน NFL เริ่มลงยืดเส้นยืดสายเกมพรีซีซัน ซึ่ง ไมเคิล วิค ไม่ทำให้สาวก "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ผิดหวัง แม้ลงขว้างบอลแค่ 6 ครั้ง คอมพลีท 4 หน แต่ได้ระยะถึง 74 หลา ขว้างไป 1 อินเทอร์เซปต์ให้ เบรนท์ ซีเล็ค กับการลงสนามเพียงชุดเดียวในควอเตอร์แรก ขณะที่ วินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กสำรองคนดัง เปิดตัวไม่เลวขว้าง 45 หลา จากการปาบอลเข้าเป้า 3 จาก 5 ครั้ง

ภายหลัง วิค เผยกับสื่อมะกันว่า "ผมรู้สึกว่าเพื่อนๆ แต่ละคนในล็อกเกอร์รูมต้องการเล่นให้ทีมนี้ เราสนุกกันมาในเทรนนิงแคมป์ ผมรู้สึกว่านี่เป็นทีมดีที่สุดที่ผมเคยเจอ เราอยากทำสิ่งพิเศษ (ขึ้นไปคว้าแชมป์) ร่วมกัน"

ด้าน เควิน โคล์บ ควอเตอร์แบ็กพลังแขนเยี่ยม ประเดิมสนามกับ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ด้วยการขว้างเข้าเป้า 4 จาก 6 ครั้ง ได้ระยะ 66 หลา ไฮไลท์อยู่ที่การขว้างบอมบ์ 43 หลา ให้ปีกนอกตัวเป้าอย่าง แลร์รี ฟิตเจอรัลด์ รับได้สำเร็จ ในเกมที่ "นกหัวแดง" บุกจิก "สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 24-18

หลังเกม โคล์บ ให้สัมภาษณ์เชิงให้เครดิต ฟิตเจอรัลด์ "นั่นเป็นความสามารถของเขาที่เอาชนะ (เดอมาร์คัส แวน ดีค) โดย แลร์รี สร้างเพลย์ได้ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงยินดีที่ได้มาสวมยูนิฟอร์มแดง-ขาว"

ผลอเมริกัน ฟุตบอล NFL พรีซัซัน สัปดาห์แรก ประจำวันศุกร์

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 6-13
แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แพ้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 12-47
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ชนะ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 24-17
เดนเวอร์ บรองโกส์ แพ้ ดัลลัส คาวบอยส์ 23-24
อริโซนา คาร์ดินัลส์ ชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 24-18
วิค อ่านเกมทีมรับเรฟเวนส์
โคล์บ ในสีเสื้อคาร์ดส
กำลังโหลดความคิดเห็น