xs
xsm
sm
md
lg

"บรีส์" แย้มตลาดฟรีเอเยนต์ NFL เปิดพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ก "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในฝ่ายสหภาพผู้เล่น แย้มข่าวดีกับแฟนๆ ทำนอง "ล็อกเอาท์" กำลังจะถูกปลดในเร็ววันนี้ ก่อนที่ตลาดฟรีเอเยนต์จะเปิดอย่างเป็นทางการวันพุธนี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
บรีส์ (คนกลาง) วุ่นกับการประชุมกับ NFL
แม้สหภาพผู้เล่นไม่ยอมโหวตรับ "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ทั้งที่บรรดาเจ้าของทีม NFL โหวตให้ถึง 31-0 เสียง (แอล เดวิส เจ้าของทีม โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เป็นคนเดียวที่งดออกเสียง) ทำให้ศึกคนชนคนฤดูกาล 2011/12 ยังต้องรอว่าจะได้ปลดล็อกเพื่อให้เรคกูลา ซีซัน เปิดฉากได้ทันวันที่ 9 กันยายน (นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เยือน แชมป์เก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) ต่อไป

แต่ล่าสุด สื่อหลายสำนักแดนมะกันต่างพากันประโคมข่าว เดอมัวริซ สมิธ ประธานสหภาพผู้เล่นและบอร์ดบริหาร NFLPA ค่อนข้างพอใจกับ CBA ฉบับใหม่ หลังได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมที่ชัดเจน จึงพร้อมร่วมมือกับลีกในการปลด "ล็อกเอาท์" ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในวันอังคารตามวัน-เวลาประเทศไทย ก่อนเปิดให้แต่ละแฟรนไชส์ (32 ทีม) เรียกผู้เล่นมาซ้อมในเทรนนิงแคมป์ เพื่อลุยพรีซีซันที่มีคิวเปิดฉากกันในวันที่ 7 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น (ชิคาโก แบร์ส เยือน เซ็นต์หลุยส์ แรมส์)

ด้าน ดรูว์ บรีส์ หนึ่งในกำลังสำคัญของสหภาพผู้เล่น แย้มว่าช่วงบ่ายวันอังคารนี้ ตลาดฟรีเอเยนต์ NFL คงได้ฤกษ์เปิดฉากเสียที "กระบวนการนี้กำลังจะสมบูรณ์ ดูเหมือนรายละเอียดต่างๆ และตารางจะเปลี่ยนแปลงช่วงเทรนนิงแคมป์และตลาดฟรีเอเยนต์ แต่ผมยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ ณ ตอนนี้ ผมแค่อยากให้คุณรับทราบว่าอะไรที่เรากำลังคุยกันอยู่ ส่วนตลาดฟรีเอเยนต์ ตอนนี้ดูเหมือนจะเปิดได้ในบ่ายวันอังคารนี้ ทำให้ทีมจะได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นตัวเองเสียที ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เซ็นสัญญากับทีมอื่นๆ ด้วย"

"ส่วนการเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ ดูเหมือน NFL พยายามให้ทีมต่างๆ เปิดแคมป์ให้ได้ภายใน 28 กรกฎาคมนี้ เรา (บรรดาผู้เล่น) อยากได้สภาพร่างกาย ปัจจัยแวดล้อม และการประชุมทีมกลับมา ก่อนต้องออกเดินทางในแต่ละค่ำคืน เข้าเช็คอินตามโรงแรมต่างๆ ซึ่งเรายังไม่ได้รับการออกคำสั่งอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงวันพฤหัสบดีนี้" ควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น