xs
xsm
sm
md
lg

ลืออีเกิลส์จีบ "ฟาร์ฟ" คัมแบ็กอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เป็นข่าวสนจีบ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กลับมาวาดลวดลายในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง แม้ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าประกาศอำลาเวทีไปแล้วหลังจบฤดูกาล 2010/11


ฟาร์ฟ สนมานั่งสำรองที่ฟิลาเดลเฟีย ?
หลังกลืนน้ำลายตัวเองกลับมาลุยในศึกคนชนคนอีกครั้งกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ฝืนสังขารตัวเองไม่ไหวประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการจาก NFL คำรบที่สาม ทว่ามีกระแสข่าวลือออกมาตลอดทำนอง จอมทัพกระดูกเหล็กวัย 41 ปี มีความคิดที่จะคืนวงการ

ถึงแม้ครอบครัวเชื่อมั่น ฟาร์ฟ ไม่มีความคิดดังกล่าวแน่นอน แต่ไม่วายสื่อมะกันออกมาตีข่าวล่าสุดว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กำลังมองหาควอเตอร์แบ็กมือ 2 เข้ามาสนับสนุนงาน ไมเคิล วิค จอมทัพจอมวิ่ง หลังจาก "อินทรีมรกต" มีแผนเทรด เควิน โคล์บ ทันทีที่ตลาดฟรีเอเยนต์เปิดฉาก (สื่อเชื่อ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL จะปลดล็อกเอาท์ในสัปดาห์นี้)

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในลินคอน ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ยอมรับยังไม่ทราบความคิดของ ฟาร์ฟ กับการรีเทิร์นสู่ NFL อีกครั้ง ทว่าการได้โอกาสเป็นแค่ผู้เล่นสำรอง น่าจะทำให้ผู้เล่นดีกรีอดีตแชมป์ซูเปอร์โบว์ลกับ "หัวเนยแข็ง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปฏิเสธไปแบบไม่ต้องคิด

ด้าน ไมเคิล วิค โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทันทีที่มีข่าวทำนองนี้ออกมา "ผมจะเป็นเกียรติยิ่งถ้าได้ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เข้ามาเป็นสำรองให้ ผมคงจะได้เรียนรู้อะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลยกับวิธีการเล่นงานทีมรับที่ เบร็ตต์ ทำมาตลอดทั้งอาชีพ"
กำลังโหลดความคิดเห็น