xs
xsm
sm
md
lg

"อีลาย" ยี้ "บาร์เกอร์" รีเทิร์นถิ่นยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง อยากเห็น แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ คืนถิ่นไจแอนท์ส สเตเดียม มากกว่าที่จะเป็น ทิกิ บาร์เบอร์ รันนิงแบ็กระดับตำนานแฟรนไชส์ ขณะเดียวกันควอเตอร์แบ็กสตาร์ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ยังเชื่อว่าบรรดาเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่นจะเคลียร์กันได้ เพื่อให้การแข่งขันอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2011/12 ดำเนินกันตามปกติ

หลังผันตัวเองเข้าสู่วงการโทรทัศน์ ทำงานวิเคราะห์เกมชนคนชนให้แก่สถานี "เอ็นบีซี" (NBC) นับตั้งแต่ประกาศรีไทร์กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อสี่ปีก่อน ล่าสุด ทิกิ บาร์เบอร์ แสดงความชัดเจนต้องการกลับมาวิ่งทะลวงทำระยะในศึก NFL แต่ดูเหมือน อีลาย แมนนิง จอมทัพ "ยักษ์ใหญ่" ไม่ต้อนรับรันนิงแบ็กวัย 36 ปี เท่าใดนัก จากการเคยโดน บาร์เบอร์ ทิ้งระเบิดวิจารณ์บทบาทความเป็นผู้นำ

แมนนิงผู้น้อง กล่าวผ่านสื่อหลังโดนถามโอกาสที่ บาร์เบอร์ จะกลับมาสวมยูนิฟอร์มไจแอนท์ส "แนวทางที่เขาจากไปนั้น คุณก็รู้มันเหมือนเป็นการทำร้ายจิตใจแฟนๆ หลังจากนั้น (ในปี 2007) ก็มีปัญหากับผมนิดหน่อย โชคไม่ดีที่ผมไม่ค่อยมีความสุขในความรู้สึกอะไรแบบนั้นนัก"

แต่เมื่อถูกถามถึง แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกจอมเก๋าวัย 33 ปี ที่เพิ่งพ้นคุกจากคดีพกพาอาวุธในที่สาธารณะ แมนนิง เผยเชิงอ้าแขนรับฮีโร่ "ยักษ์ใหญ่" ชุดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2008 คืนถิ่น "ผมคิดว่า แพล็กซิโก บางทีน่าจะได้รับการต้อนรับอย่างรวดเร็ว"

สุดท้าย ควอเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ล็อกเอาท์ "ผมยังคาดหวังในสิ่งที่ดี เวลาทั้งหมดนี้ดูเหมือนพวกเขากำลังพยายามทำงานให้ลุล่วงกันอยู่ ทั้งเจ้าของทีมและบรรดาผู้เล่นพยายามทำทุกสิ่งให้ลงตัว ซึ่งผมรู้สึกว่าเราจะมีฤดูกาลให้ลุยกัน"

ในส่วนของ บาร์เบอร์ ทำสถิติต่างๆ นานาช่วงที่เล่นให้ ไจแอนท์ส แฟรนไชส์ซึ่งดราฟท์เขาเข้าลีกเมื่อปี 1997 อย่างไรก็ดี บาร์เบอร์ ออกอาการปากไววิจารณ์แท็คติก ทอม คอฟลิน ผู้เป็นหัวหน้าโค้ช ทั้งยังเปรยกับสื่อทำนองตนคงเป็นอีกหนึ่งสุดยอดผู้เล่นที่ไร้แหวนแชมป์ ก่อนให้สัมภาษณ์วิจารณ์ แมนนิง ผ่านสื่อดังอย่าง "นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์" ขณะที่ เบอร์เรสส์ หลังเดินออกจากตารางเมื่อช่วงต้นเดือน เจ้าตัวแสดงความชัดเจนต้องการกลับสู่ NFL โดยมีกระแส ไจแอนท์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หรือว่า เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ แอบให้ความสนใจอยู่
แมนนิง-บาร์เบอร์ คงจูนกันติดยาก
เบอร์เรสส์ คืนทัพยักษ์ใหญ่ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น