xs
xsm
sm
md
lg

"เหว็ด" อยากเห็น "เบอร์เรสส์" สวมชุดหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวย์น เหว็ด การ์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อยากเห็น แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ กลับมาโลดแล่นในวงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในสีเสื้อ "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส

กำลังง่วนอยู่กับการนำ ไมอามี ฮีท ล่าแชมป์ NBA สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์ (ปัจจุบันเสมอ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-2 ในซีรีส์ชนะ 4 จาก 7 เกมก่อนเป็นแชมป์) แต่ล่าสุด ดีเวย์น เหว็ด ให้สัมภาษณ์ถึง แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกนอกสตาร์ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ที่เพิ่งพ้นคุกเมื่อวันก่อน

โดย เหว็ด โพสต์ใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองอยากเห็น เบอร์เรสส์ มาเล่นให้ ชิคาโก แบร์ส ทีมบ้านเกิดของตน "อย่างแรกเลยคือผมยินดีที่ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ สามารถกลับมาทำในสิ่งที่เขารักได้ ผมมั่นใจว่าเขาคงคิดถึง (อเมริกัน) ฟุตบอลมากๆ แต่ในฐานะแฟนแบร์ส ผมจึงอยากเห็นเขามาสวมยูนิฟอร์มแบร์ส"

สำหรับ เบอร์เรสส์ เป็นฮีโร่นำ ไจแอนท์ส พลิกอัด นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 17-14 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลในปี 2008 โดยปีกนอกซึ่งจะอายุครบ 34 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ได้สัมผัสลูกฟุตบอลตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีดังกล่าว เนื่องจากทำปืนลั่นใส่ขาตัวเอง ครั้งไปหาความสำราญที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งภายหลัง เบอร์เรสส์ โดนศาลตัดสินจองจำ 20 เดือน และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ส่วนเรื่องอนาคต ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์คนดังยืนยัน เบอร์เรสส์ พร้อมคืนสังเวียนคนชนคน โดยมีหลายแฟรนไชส์ให้การจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก เจ็ตส์, เซ็นต์หลุยส์ แรมส์, วอชิงตัน เรดสกินส์ หรือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ขณะที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปัดกระแสดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน แบร์ส กำลังมองหาปีกตัวโฮมรันเช่นกัน เนื่องจากซีซัน 2010/11 ที่ผ่านมา จอห์นนี น็อกซ์ ปีกมือ 1 รับได้ระยะไป 960 หลา ทำให้ "พญาหมี" ไม่มีปีกที่รับบอลเกินพันหลานานตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งครั้งนั้น มาร์ตี บรูกเกอร์ รับบอล 97 ครั้ง ได้ระยะ 1,189 หลา
พญาหมีสนตะปบ เบอร์เรสส์ ?
เหว็ด เชียร์เพื่อนมาชิคาโก
กำลังโหลดความคิดเห็น