xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" อุ่นมือนำแพทส์ถลุงโจรสลัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์อุ่นมือด้วยการขว้าง 2 ทัชดาวน์ นำ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บุกอัด "โจรสลัด" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส 31-14 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมพรีซีซันสัปดาห์ที่ 2 เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2554
เบรดี โดนอัดไปหนึ่งดอก
ที่แทมปา , ฟลอริดา : ทอม เบรดี ได้ลงมายืดเส้นยืดสายเป็นเกมแรกของซีซัน 2011/12 และก็ไม่ทำให้แฟนๆ "นักรบกู้ชาติ" ผิดหวัง หลังจาก บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชคนเก่งพักไม่ใช้งานเกมที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เปิดบ้านกระซวก แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 47-12 เมื่อสัปดาห์ก่อน

โดยเกมกับ บัคคาเนียร์ส เบรดี ขว้างเข้าเป้า 11 จาก 19 ครั้ง ได้ระยะ 118 หลา 2 ทัชดาวน์ เริ่มจากขว้าง 16 หลา ออกขวาให้ แอรอน เฮอร์นานเดซ รับเป็นสกอร์ ก่อนที่จะปาบอลเจาะตรงกลาง 8 หลา เข้ามือ แชด โอโชซินโก ปีกนอกคู่ใจคนใหม่ ขณะที่ เบนจาร์วุส กรีน-เอลลิส ถือบอลวิ่ง 11 หน ได้ระยะ 51 หลา กับอีก 2 ทัชดาวน์

หลังเกม เบรดี ให้สัมภาษณ์สื่อมะกัน "หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนต้องนั่งดูเพื่อนเล่น ผมคิดว่าผู้เล่นหลายคนกระสับกระส่ายอยากลงไปเล่น ผมดีใจที่เราทำอะไรได้ตามแผน แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้อีก"

ในส่วนของเจ้าบ้านไม่เหลือลายจากเกมไล่กระทุ้ง แคนซัส ซิตี 25-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน จอช จอห์นสัน ลงมาเป็นสำรอง จอช ฟรีแมน ขว้างไป 105 หลา คอมพลีทแค่ 6 จากโอกาสสะบัดแขน 17 ครั้ง แถมเสียไปหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เกมวิ่งก็ไม่เอาอ่าว จอห์นสัน กลายเป็นคนที่วิ่งได้ระยะมากที่สุดในทีมบัคคาเนียร์ส 24 หลา

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งวันเดียวกัน "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดไฮนซ์ ฟิลด์ พิชิต "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หนึ่งในเต็งจ๋าลุ้นซูเปอร์โบว์ล (ครั้งที่ 46) 24-14 โดย เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กเจ้าบ้านขว้างไป 125 หลา 2 ทัชดาวน์ ให้แก่ อันโตนิโอ บราวน์ และ ไฮนส์ วอร์ด ปีกคู่ใจ ส่วน ไมเคิล วิค แม่ทัพทีมเยือนฟอร์มบู่ เสียถึง 3 อินเทอร์เซปต์ ขณะที่ วินซ์ ยัง ลงมาสำรองก็โดนคู่แข่งโฉบบอลไปได้หนึ่งครั้งเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น