xs
xsm
sm
md
lg

สลัดดำอุบไต๋ "พาลเมอร์" ดวลชีฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส อุบไต๋ส่ง คาร์สัน พาลเมอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวใหม่แกะกล่องลงสนามชน "หัวหน้าเผ่า" แคนซัส ซิตี ชีฟส์ เลยหรือไม่ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 7 คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้
พาลเมอร์ ซ้อมขว้างให้โค้ชทีมบุกดู
หลังทุ่มทุนเทรด คาร์สัน พาลเมอร์ มาจาก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำให้สื่อมะกันตั้งข้อสังเกตว่า ฮู แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช โอคแลนด์ เรดเดอร์ส จะประเดิมส่งจอมทัพวัย 31 ปี ลงรับมือ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สุดสัปดาห์นี้ หรือจะปล่อยให้ ไคล บอลเลอร์ ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์ ซึ่งเป็นมือ 2 นำทีมแทน เจสัน แคมป์เบลล์ ที่บาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักไปพลางๆ ก่อน เนื่องจาก "สลัดดำ" มีคิวบายวีคสัปดาห์ที่ 8

ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น พาลเมอร์ ประเดิมซ้อมกับเพื่อนใหม่แล้ว โดยสแน็ปบอลไปพร้อมๆ กับ บอลเลอร์ อดีตจอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เพื่อเตรียมพร้อมลุย เค.ซี. อาทิตย์นี้ อย่างไรก็ดี แจ็คสัน ยังไม่ปริปากว่าจะให้ พาลเมอร์ ลงสนามเลยหรือไม่ "มันเพิ่งวันแรก ผมไม่ได้เร่งรัดอะไร ไม่ได้รีบตัดสินใจด้วย ผมยังพอมีเวลาได้เห็นว่า คาร์สัน เรียนรู้ระบบของเราได้เร็วแค่ไหน เขาเข้ากับบรรดาไลน์แมนดีเพียงใด"

ด้าน พาลเมอร์ กล่าวเช่นกันว่า "ผมกำลังเรียนรู้ แต่มันน่าตื่นเต้นทีเดียว สนุกดีที่ได้กลับมาสู่ (อเมริกัน) ฟุตบอล สนุกที่ได้กลับสู่ฮัดเดิล (การประชุมเรียกแผน) อีกครั้ง สนุกที่ได้ขว้างบอลแม้เป็นแบบ 7 ต่อ 7 คนก็ตาม แต่ผมยังต้องทำงานของตัวเองโดยเฉพาะการเรียกแผน เมื่อได้กลับมาสู่การเป็นควอเตอร์แบ็ก"

สำหรับ เรดเดอร์ส ซึ่งห่างหายจากเพลย์ออฟไปนาน 8 ปี ปัจจุบันมีสถิติชนะ 4 แพ้ 2 เกม ต้องขับเคี่ยวกับ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส อย่างหนักในการเป็นแชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก โดย "เจ้าชายสายฟ้า" สถิติ 4-1 เกม สุดสัปดาห์นี้เจอศึกหนักต้องเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมที่เข้ารอบชิงแชมป์สาย AFC มาสองปีติด
กำลังโหลดความคิดเห็น