xs
xsm
sm
md
lg

เรดเดอร์สทุ่มเทรด "พาลเมอร์" นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทุ่มทุนส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกและรอบสองให้แก่ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ เพื่อให้ได้มาซึ่ง คาร์สัน พาลเมอร์ ควอเตอร์แบ็กฝีมือดี
พาลเมอร์ แม่ทัพคนใหม่สลัดดำ
ช่วงปิดซีซัน คาร์สัน พาลเมอร์ ลั่นวาจาต้องการย้ายจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถึงขั้นขู่หาก ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีมไม่เปิดไฟเขียวให้ก็จะรีไทร์จากวงการคนชนคน ทว่าล่าสุดฝันของจอมทัพวัย 31 ปี เป็นจริงแล้ว เมื่อ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ยอมส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกปี 2012 และรอบสองปี 2013 (ที่สามารถผันเป็นรอบแรกกรณี เรดเดอร์ส คว้าแชมป์กลุ่ม AFC ตะวันตกได้ภายใน 2 ปีนี้) ให้แก่ "เสือลายพาดกลอน" ทันเส้นตายการเทรดตัวผู้เล่นเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นพอดี

โดย พาลเมอร์ ออกมาเผยหลังได้รับแมสเซจในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา "มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมเข้าใจความคาดหวังเกี่ยวกับตัวผมเอง แต่ผมก็รู้ว่าควอเตอร์แบ็กต้องเล่นอย่างไรบ้าง มันเกี่ยวกับชัยชนะ ผมต้องการลงไปจัดการและทำอะไรที่สามารถช่วยทีมนี้ (เรดเดอร์ส ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟตั้งแต่ปี 2002)"

ด้าน ฮู แจ็คสัน ซึ่งเคยโค้ช พาลเมอร์ สมัยเรียนที่เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย และยังทำงานร่วมกันกับเบงกอลส์ มาก่อน สมัยที่ แจ็คสัน เป็นผู้ช่วยโค้ช ออกมากล่าวถึงจอมทัพคนใหม่ว่า "หนุ่มคนนี้สามารถลุยได้ เขารู้ว่าต้องเล่นอย่างไรในเกม เขารู้ว่าต้องทำอะไรในการยกระดับกลุ่มผู้เล่นที่อยู่รายรอบเข้าขึ้นมาได้"

"ไม่มีคำถามใดๆ สำหรับควอเตอร์แบ็กของคุณหรอก ผมคิดว่า คาร์สัน (พาลเมอร์) เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่น เป็นเหตุผลว่าทำไมตอนนี้เขามาอยู่กับทีมของเรา ผมไม่ได้นำเขามาเพื่อนั่งเฉยๆ ผมดึง คาร์สัน มาเพราะคิดว่าเขาสามารถช่วยเราเป็นแชมป์ได้" แจ็คสัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น