xs
xsm
sm
md
lg

หาเรื่องแขนขาด "โอโชซินโก" สวมบทไกรทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก ชอบคิดเรื่องแผลงๆ
แชด โอโชซินโก ปีกนอกจอมโว ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หาเรื่องแขนขาด อยากสวมบทไกรทองปราบพยศจระเข้ หากสถานการณ์ล็อกเอาท์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

แม้บรรดาเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่น (NFLPA) กำลังตั้งโต๊ะเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ฉบับใหม่ ทว่า แชด โอโชซิโก ดูเหมือนมีโปรเจครอไว้บ้างแล้ว หลังเคยใช้เวลาว่างระหว่าง "ล็อกเอาท์" ไปร่วมฝึกซ้อมแข้งกับ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี แฟรนไชส์ชั้นนำในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS)

ถึงทาง ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีม ซินซินเนติ เบงกอลส์ อยากเห็นปีกมหาภัย "เสือลายพาดกลอน" มุ่งมั่นเรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอล เป็นหลัก แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ โอโชซินโก แสดงถึงความบ้าระห่ำไม่น้อย "ผมกำลังจะไปเป็นนักปล้ำกับจระเข้ อย่าหัวเราะไป นี่ผมซีเรียสอยู่นะ มันอันตรายมาก ผมสามารถเสียแขนหรือขาได้เลย"

นอกจากนี้ ปีกสตาร์วัย 33 ปี ยังพูดถึงความสัมพันธ์กับเฮดโค้ช (มาร์วิน ลูอิส) ที่ดูระหองระแหงกันมาตลอดช่วง 1-2 ปีมานี้ "ผมอยู่กับเขามา 8-9 ปี คุณคงรู้ว่าเรามีการตวาดใส่กันเมื่อปีก่อน มันเกิดขึ้นที่นี่และมันก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เป็นส่วนหนึ่งในการอยู่ด้วยกัน แต่ผมยังรักที่จะอยู่ที่นี่ (ซินซินเนติ) ไม่มีปัญหาใดๆ อย่างไรก็ดี ผมไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดได้ ผมแค่คุมตัวเองได้เท่านั้น ตอนนี้ผมอยากอยู่อย่างสันติ แค่พยายามสนับสนุนองค์กรเบงกอลส์และเมืองแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น