xs
xsm
sm
md
lg

"โอโชซินโก" ปีกซินซีซ้อมบอลทีมเมเจอร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด โอโชซินโก ปีกจอมยียวน "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมไปฝึกซ้อมฟุตบอลกับ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) เป็นเวลา 4 วันช่วงสัปดาห์หน้า
โอโชซินโก ชักภาพร่วมกับ โรนัลดินโญ
หลังจากศึกคนชนคนประกาศล็อกเอาท์ ไม่ให้ทำกิจกรรมใดๆ ในฤดูกาล 2011/12 ที่กำลังจะมาถึง ทำให้ แชด โอโชซินโก ปีกนอกสตาร์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีเวลาว่างพอที่จะไปร่วมฝึกซ้อมเพลงแข้งกับ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี (แคนซัส ซิตี วิซาร์ดส เดิม) เป็นเวลา 4 วัน เริ่มตั้งแต่อังคารหน้าเป็นต้นไป

โดย โอโชซินโก เผยว่า "ระหว่างที่ NFL มีการล็อกเอาท์ ผมตื่นเต้นที่สามารถทำตามความฝันกับการเล่นให้ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ต้องขอบคุณ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี เป็นอย่างยิ่งที่ให้โอกาสแก่ผม"

ด้าน ปีเตอร์ เวอร์เมส กุนซือ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าว "เรามองหานักเตะที่จะสามารถเข้ามาช่วยทีมอยู่เสมอ รวมถึงการนำมาซึ่งพรสวรรค์ใหม่ๆ เราต่างทราบกันดีวา แชด (โอโชซินโก) เป็นนักกีฬาที่วิเศษ รักในซอคเกอร์ และเขาก็เคยเล่นซอคเกอร์หลายต่อหลายครั้งสมัยยังเด็ก เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นทักษะความสามารถของเขา โดย แชด จะเดินทางมาที่นี่ในสัปดาห์หน้าเพื่อเริ่มฝึกซ้อมกับทีมของเรา"

สำหรับ โอโชซินโก เล่นซอคเกอร์มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบจนเข้าเรียนในระดับไฮสคูล โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปีกวัย 33 ปี เดินทางไปชมฟุตบอลในยุโรป รวมถึงเยี่ยมเยือนถิ่น "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน อีกทั้งสตาร์โพรโบว์ล 6 สมัย ยังมีเพื่อนสนิทที่เป็นนักเตะหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เธียร์รี อองรี ที่โยกมาค้าแข้งกับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หรือว่า คริสเตียโน โรนัลโด (มาดริด) และ โรนัลดินโญ ที่ปัจจุบันกลับไปเล่นให้ ฟลาเมงโก ในลีกบราซิเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น