xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" นำแอลเอประเดิม MLS บี้ซาวน์เดอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวอังกฤษนำ แอลเอ แกแล็กซี บุกเฉือน ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส 1-0 ประเดิมศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ประจำฤดูกาล 2011/12 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 16 มีนาคม 2554
เบ็คส์ นำแกแล็กซีประเดิมเฮ MLS
หลังจากไปเพาะบ่มความฟิตกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่อังกฤษ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาฟิตปั๋งในการนำ แอลเอ แกแล็กซี ประเดิมซีซันใหม่ MLS ด้วยการบุกอัด ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส อีกหนึ่งทีมแกร่ง 1-0 ถึงแม้ไม่มี โดโนแวน ริคเก็ตตส์ นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ฮวน ปาโบล อังเคล อดีตหัวหอกทีมชาติโคลัมเบียที่เพิ่งย้ายจาก นิวยอร์ก เรดบูลล์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก็ไม่ได้ลงสนาม

โดยครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้เหนือกว่า แต่ไม่สามารถส่งลูกหนังผ่านมือ จอช ซอนเดอร์ส ผู้รักษาประตูสำรองของทีมเยือนไปได้ จบ 45 นาทีแรกสกอร์ยังตรึงอยู่ที่ 0-0 ลุยต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 58 กลายเป็น แกแล็กซี ที่ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ท็อดด์ ดูนิแวนท์ ตัดบอลได้จาก เอริค ไฟร์เบิร์ก ก่อนจะผ่านบอลให้ วิคเตอร์ จูเนียร์ "จูนินโญ" กองกลางดาวรุ่งที่ไปยืมมาจาก เซา เปาโล ในลีกบราซิเลียน ส่องไกลจากระยะ 25 หลาผ่านมือ เคซีย์ เคลเลอร์ อดีตมือ 1 ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เป็นประตูชัยให้ยอดทีมแห่งแอลเอ เก็บสามแต้มประเดิม

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ แกแล็กซี ย้ำชัยเหนือ ซาวน์เดอร์ส เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันในศึก MLS หลังจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมของ "เบ็คส์" ถล่มชัย 4-0 ในช่วงฤดูกาลปกติ และไปตอกชัยได้อีกในเพลย์ออฟ ส่วนนัดต่อไป เบ็คแฮม วัย 35 ปี มีคิวนำต้นสังกัดกลับมาเปิดบ้านชน นิวอิงแลนด์ เรฟเวอร์ลูชัน คืนวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ ซาวน์เดอร์ส ต้องไปแก้ตัวเกมเยือน นิวยอร์ก เรดบูลล์ส อีกหนึ่งทีมตัวเต็งที่มีแข้งดังอย่าง ราฟาเอล มาร์เกซ กับ เธียร์รี อองรี ชูโรง
กำลังโหลดความคิดเห็น