xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ดี๊ด๊าเปิดปากได้ลูกสาวสมใจอยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์-วิคตอเรีย คู่รักบันลือโลก
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ เปิดปากเป็นครั้งแรกสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่กำลังจะลืมตาดูโลกเป็นลูกสาวสมใจอยาก เผยตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะ วิคตอเรีย ภรรยาสุดเลิฟ ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ

เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส กาแล็คซี แต่งงานกับ วิคตอเรีย มามากกว่า 10 ปีมีลูกชายด้วยกัน 3 คนคือ บรู๊คลีน 12 ปี, โรเมโอ 8 ปีและ ครูซ 6 ปี ก่อนหน้านี้นักเตะวัย 35 ปีเผยข่าวดีเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าภรรยาคนดัง กำลังตั้งท้องและคาดว่าจะเป็นลูกสาว

ล่าสุด เบ็คแฮม เผยว่า "เราโชคดีมากกับความคาดหวังครั้งนี้และเป็นครั้งแรกที่ผมจะบอกว่าเราได้เด็กผู้หญิง เรายังช็อกกันไม่หาย เพราะก่อนหน้านี้ได้ลูกชาย 3 คน ดังนั้นการจะได้เด็กสาวถือเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ พี่ชายทุกคนมีความสุข ส่วนสุขภาพของ วิคตอเรีย ก็แข็งแรงดี"

เวลานี้ เบ็คแฮม กลับไปฝึกซ้อมร่วมกับ แอลเอ กาแล็คซี ต้นสังกัดที่แท้จริงในเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากวืดลงเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เบ็คแฮม อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เตรียมลงเตะเปิดฤดูกาลใหม่พบกับ ซีแอทเทิล เซาน์เดอร์ส วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ โดยเพิ่งออกมาเปรยว่าหากสัญญาปีสุดท้ายหมดลงอาจจะย้ายกลับไปเล่นใน อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น