xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ไม่ฟิตวืดฟัดผีอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ซ้อมกับ สเปอร์ส
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วืดลงสนามปะทะทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ที่รัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากสภาพความฟิตไม่พร้อม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบ็คแฮม เหินฟ้ามาฝึกซ้อมร่วมกับ สเปอร์ส แบบยืมตัว อย่างไรก็ตามยังมีรายละเอียดบางส่วนต้องเคลียร์กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้องสังกัดใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ รวมถึงระยะเวลาว่าจะนานแค่ไหนถึงกลางเดือนมีนาคมหรือแค่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องสัญญาประกันหากว่าได้รับบาดเจ็บที่ อังกฤษ เช่นที่เคยเกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่แล้วระหว่างการเล่นให้ เอซี มิลาน ใน อิตาลี

ทำให้ เบ็คแฮม จะไม่สามารถลงสนามในสีเสื้อของ สเปอร์ส เกม พรีเมียร์ชิป รับมือ "จ่าฝูง" แมนฯยู ที่ยังไร้พ่ายในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ ส่วนหนึ่งเพราะยังไม่ฟิตพอจากการเปิดเผยของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"

"เบ็คส์ ยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามและตัวเขาเองก็รู้ดี อาจจะต้องรออีก 2-3 สัปดาห์กว่าความฟิตจะอยู่ในระดับที่ใช้งานได้" เรดแน็ปป์ กล่าวถึงอดีตนักเตะ แมนฯยู และ รีล มาดริด ปัจจุบันวัย 35 ปี หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจะสวมเสื้อเบอร์ 77 แต่ สเปอร์ส ต้องไปขออนุญาตกับทาง พรีเมียร์ชิป เนื่องจากเกินตัวเลขที่กำหนดเอาไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น