xs
xsm
sm
md
lg

โลมาสนเทรด "พาลมอร์" สืบตำนาน "มาริโน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ คนที่ใช่สำหรับดอลฟินส์
"โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวสนใจเทรดตัว คาร์สัน พาลเมอร์ ยอดควอเตอร์แบ็ก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาสืบตำนาน แดน มาริโน

ไมอามี ดอลฟินส์ เฉียดไปเฉี่ยวมากับการลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ในช่วงที่ แดน มาริโน นำทัพระหว่างปี 1983-1999 หลังจากนั้นก็ไม่มีควอเตอร์แบ็กคนใดที่จะลุ้นพา "โลมามหาภัย" ได้เขยิบใกล้เกียรติยศอีกเลย ไม่ว่าจะเป็น เจย์ ฟีดเลอร์, กัส เฟรร็อตต์, ดันเต คัลเพพเพอร์, แชด เพนนิงตัน หรือ แชด เฮนนี ทำให้บอร์ดบริหารอยากได้จอมทัพระดับสตาร์เข้ามาเสริม

โดย "ไมอามี เฮรัลด์" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ดอลฟินส์ กำลังหมายดึงตัว คาร์สัน พาลเมอร์ ดีกรีโพรโบว์ล 2 สมัย ที่ไม่ต้องการนำทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อไป ถึงขนาดขู่รีไทร์หากไม่ได้ย้ายสังกัด แม้เคยพา "เสือลายพาดกลอน" เป็นแชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ ถึงสองสมัยในรอบ 7 ปี แต่ช่วงหลังผลงานของทีมดร็อปไปอย่างน่าใจหาย

แต่ล่าสุด ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีมเบงกอลส์ และผู้จัดการทั่วไปยืนยันกับ "ซินซินเนติ อินไคว์เรอร์" สื่อท้องถิ่น ทำนองไม่มีแผนเทรด พาลเมอร์ วัย 31 ปี แต่อย่างใด "ผมไม่เห็นโอกาสใดๆ ที่จะพิจารณาเรื่องนั้น ไม่ใช่เรื่องที่เราจะมองไปถึงการเทรดในครั้งนี้เลย สิ่งเดียวที่เรารอคือหวังให้ คาร์สัน (พาลเมอร์) กลับมาเล่นให้ทีม"

อย่างไรก็ดี จากการที่ NFL ประกาศล็อกเอาท์ไม่มีการแข่งขันในฤดูกาล 2011/12 เนื่องจากบรรดาเจ้าของทีมไม่สามารถต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" กับสหภาพผู้เล่นใด ทำให้ทุกทีมไม่สามารถดำเนินกิจกรรมใดๆ ได้ทั้งการเจรจาต่อสัญญากับผู้เล่นหรือเทรดตัวให้ทีมอื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น