xs
xsm
sm
md
lg

ท็อปเทนสตาร์ NFL ที่โดนเกลียดขี้หน้า (ตอน 1)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์, ทอม เบรดี รวมถึง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ อยู่ในแบล็คลิสต์ 10 อันดับแรกของ "bleacherreport" เว็บไซต์ข่าวจอมซอกแซกแดนมะกันที่เชื่อว่ามีใครหลายคนไม่ชอบหน้ามากที่สุดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ลองนำมาไล่เรียงรายชื่อให้แฟนๆ ได้รับทราบกันดังนี้

1. เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์
อาการโลเลว่าตกลงแล้ว เบร็ตต์ ฟาร์ฟ จะตัดสินใจอย่างไร ในเมื่อพลิกลิ้นไปมาระหว่าง "เล่นต่อ" กับ "รีไทร์" ไม่ตัดสินใจให้แน่วแน่เสียทีเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ NFL เอือมระอาไปตามๆ กัน อีกทั้งเมื่อฤดูกาล 2010/11 เปิดฉาก จอมทัพกระดูกเหล็กดันมีเรื่องฉาวโฉ่ส่งภาพลามกให้ เจนน์ สเตอเจอร์ อดีตพิธีกรสาวข้างสนามของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดเก่า แถมช่วงปลายซีซันยังบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้การประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการของ ฟาร์ฟ ปิดฉากไม่สวยเอาเสียเลย

2. ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์
หลายคนยังคงไม่ให้อภัยกับสิ่งที่ ไมเคิล วิค ทำเอาไว้กับบรรดาสุนัข โดยอดีตจอมทัพซูเปอร์สตาร์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต้องเข้าไปรับกรรมในคุกนาน 18 เดือน โทษฐานทรมานสัตว์จากการเพาะพันธุ์ "พิตบูลล์" ตระเวนกัดแข่งเพื่อการพนันเมื่อปีสามปีก่อน ถึงแม้ผู้เล่นผิวสีได้โอกาสหนที่สองในอาชีพจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และสามารถตอบแทนต้นสังกัดด้วยการพาทีมเข้าเพลย์ออฟ (แม้ตกเพียงรอบแรก) ทว่าสำหรับพวกอนุรักษ์นิยมมองว่าพฤติกรรมและจิตใจอำมหิตของ วิค มันยากแก่การให้อภัยกันง่ายๆ

3. เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์
แม้ไม่สร้างปัญหาในการกระโดดขี่หลัง "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทุกคนยังติดภาพ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ คือหนามหยอกอกควอเตอร์แบ็กในทีมอย่างแท้จริง ต้องไปถาม เจฟฟ์ การ์เซีย (ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส), โดโนแวน แม็คแน็บบ์ (อดีต ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์) หรือ โทนี โรโม (ดัลลัส คาวบอยส์) กันดู อีกทั้ง "ที.โอ." ยังดูไม่เป็นมิตรกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะพวกปีก อย่างเช่นเคยวิจารณ์การเรียกแผนเกมบุกของ เจสัน การ์เร็ตต์ โค้ชทีมบุกคาวบอยส์ รวมทั้งตั้งแง่มองว่า โรโม ชอบซ้อมแผนกันเองกับ เจสัน วิทเทน ตำแหน่งปีกใน

4. เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์
เกือบนำทีมไปถึงซูเปอร์โบว์ลในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็พ่ายให้ทั้ง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทว่าไม่มีใครปฏิเสธฝีไม้ลายมือของ เร็กซ์ ไรอัน ซึ่งมาจากทีมรับ (อดีต บัลติมอร์ เรฟเวนส์) ทว่านี่คงไม่ใช่จุดเด่นเพียงเรื่องเดียว เมื่อเฮดโค้ชพุงพลุ้ยเป็นที่ไม่สบอารมณ์ของเพื่อนร่วมลีก เพราะดันเปิดปากเล่นสงครามจิตวิทยาไปเรื่อย ล่าสุดประกาศชัดขอเป็นอริกับ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ และพลพรรค นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แต่ทำอย่างไรได้เมื่อแผนนอกสนามมันได้ผล เจ็ตส์ บุกล้ม "แพทส์แมน" หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ซีซัน 2010/11 ในรอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ

5. เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ขึ้นชื่อเรื่องความฮึด แม้ไม่สามารถพา "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เถลิงแชมป์ในปีนี้ แต่ "บิ๊กเบน" ก็มีแหวนแชมป์อยู่ในมือแล้วถึง 2 วง อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมนอกสนามของ โรธลิสเบอร์เกอร์ ไม่เป็นที่น่าปลื้มนัก เทอร์รี แบรดชอว์ ตำนานสตีลเลอร์ส เคยออกมาจวกผู้เล่นรุ่นหลาน เกือบเอาอาชีพการเล่นและชีวิตไปทิ้งกลางถนน เพราะดันขับขี่มอเตอร์ไซด์ไม่สวมหมวกกันน็อคจนประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์จนบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว อีกทั้งสองปีมานี้ "บิ๊กเบน" ก็เจอข่าวล่วงละเมิดทางเพศพนักงานโรงแรมตอนไปแข่งกอล์ฟการกุศล และลวนลามนักศึกษาสาวครั้งไปหาความสำราญที่ไนท์คลับในจอร์เจีย
ฟาร์ฟ เอ่ยเลิกๆ เล่นๆ จนแฟนเซ็ง
ไรอัน เฮดโค้ชฝีปากกล้า
บิ๊กเบน ยังขาดวินัยนอกสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น