xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" รับสภาพเล่นทีมพิเศษเจ็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ อาจต้องไปช่วยทีมพิเศษเจ็ตส์
ทิม ทีโบว์ อดีตควอเตอร์แบ็กสตาร์ เดนเวอร์ บรองโกส์ อาจต้องรับสภาพลงไปช่วยทีมพิเศษ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดใหม่ลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้

การที่ เดนเวอร์ บรองโกส์ เลือกเซ็นสัญญากับ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กที่ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ปล่อยตัวออกมาช่วงซัมเมอร์ ทำให้ จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายจัดการด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอล ตัดสินใจเทรด ทิม ทีโบว์ มาอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์

ทว่าการที่ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวเจ็ตส์ ตัดสินใจให้ มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันเป็นมือ 1 ช่วงเทรนนิงแคมป์ และถ้าไม่ประสบปัญหาบาดเจ็บหรือฟอร์มตกจนน่าเกลียด ก็น่าจะได้บัญชาทีมบุกสำหรับซีซันใหม่ นั่นหมายความว่า ทีโบว์ จะเป็นแค่สำรองโดยปริยาย

อย่างไรก็ดี มานิช เมห์ตา นักข่าวของหนังสือพิมพ์ "นิวยอร์ก เดลีย์" มีโอกาสพูดคุยกับ ไมค์ เวสธอฟฟ์ โค้ชทีมพิเศษเจ็ตส์ สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ดูเหมือนว่ากระแสที่ออกมาก่อนหน้านี้คงเป็นจริง เรื่องที่ ทีโบว์ จะได้ลงมาช่วยทีมพิเศษ ในเมื่อทีมไม่มีตัววิ่งย้อนหลักอย่าง เจอร์ริโก ค็อทเชอรี ปีกนอกมือหนึบที่ไปอยู่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือว่า แบรด สมิธ ที่ไปเล่นให้ บัฟฟาโล บิลล์ส

โดย เวสธอฟฟ์ เผยว่า "ทิม (ทีโบว์) เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ง่ายในสถานการณ์ต่างๆ ถ้าคู่แข่งเตะมาลึก เขาสามารถเป็นตัวช่วยบล็อกได้ แต่ถ้าเตะมาไม่ลึกนัก ทิม สามารถเอาบอลมาอยู่ในมือแล้วออกวิ่งไปข้างหน้าอย่างที่ เจอร์ริโก ค็อทเชอรี เคยทำผลงานให้เราได้เยี่ยม เช่นเดียวกับ แบรด สมิธ"

อย่างไรก็ดี เวสธอฟฟ์ ยอมรับว่าไม่ถึงขนาดขอตัว ทีโบว์ มาช่วยทีมพิเศษร่ำไป "ผมคงไม่นับเอา ทิม มาอยู่ในทีมพิเศษพวกฮาร์ดคอร์ เราต้องจำกัดบทบาทของเขาตรงนี้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น