xs
xsm
sm
md
lg

"แอลที" รับเมินร่วมงาน "แมนนิง" ที่เดนเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาไดเนียน ทอมลินสัน รันนิงแบ็กซูเปอร์สตาร์ยอมรับปฏิเสธโอกาสไปร่วมงาน เพย์ตัน แมนนิง ที่เดนเวอร์ บรองโกส์ ก่อนตัดสินใจมารีไทร์กับต้นสังกัดเก่าอย่าง ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส
ทอมลินสัน เลือกรีไทร์กับชาร์จเจอร์ส
คร่ำวอดในแวดวงคนชนคนมานาน 11 ปี ที่สุดแล้วเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน ลาไดเนียน ทอมลินสัน ตัดสินใจประกาศรีไทร์ด้วยวัยเพียง 32 ปี หลังสู้ศึกให้ "สายฟ้าฟาด" ชาร์จเจอร์ส มา 9 ปีเต็ม และโยกมาเล่นให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในสองซีซันหลังสุด

ล่าสุด ทอมลินสัน ออกมาเปรยกับ "ยูเนียน-ทริบูน" สื่อฉบับหนึ่งว่าเคยใคร่ครวญถึงโอกาสไปร่วมงาน "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เพื่อเป็นตัววิ่งให้ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็ก "ผมกับเอเยนต์ (ทอม คอนดอน) ได้มีการปรึกษากัน ถ้าผมจะไปเล่นให้ เดนเวอร์ (บรองโกส์) นั่นก็เพราะ เพย์ตัน (แมนนิง) ทว่าผมฉุกคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำจริงหรือ"

"ผมได้แต่พูดกับตัวเองว่า เดนเวอร์ ตอนนี้ได้ เพย์ตัน แมนนิง มานำทัพ พวกเขามีทีมรับที่เยี่ยมแล้ว นี่ขนาด ทิม ทีโบว์ (อดีตจอมทัพที่ปัจจุบันไปเล่นให้เจ็ตส์) ยังพาทีมเข้าเพลย์ออฟ แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขามี เพย์ตัน การเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เป็นเหตุผลเดียวที่ผมคิดถึงการไปเล่นที่เดนเวอร์ อย่างไรก็ตาม แหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ลเป็นสิ่งที่ใช่หรือไม่ เพราะไม่มีทีมใดที่ผมอยากเล่นให้จริงๆ นอกจาก ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส" อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อปี 2006 กล่าวต่อ

"ซึ่งถ้าเรา (ชาร์จเจอร์ส) เป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ตั้งแต่ช่วงที่ผมอยู่ที่นั่น 9 ปี ผมอยากรีไทร์กับพวกเขา คงไม่ย้ายไปเล่นที่นิวยอร์ก (เจ็ตส์) หรอก" รันนิงแบ็กผู้ทำสถิติวิ่งได้ระยะ 13,684 หลา เป็นอันดับ 5 ตลอดกาลของ NFL กับอีก 162 ทัชดาวน์ ที่เซ็นสัญญา 1 วัน เพื่อกลับไปรีไทร์กับ ชาร์จเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น