xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" เปรยม้าป่าโชคดีหากมี "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา มักให้การแสดงทรรศนะเกี่ยวกับแวดวงกีฬามะกัน ล่าสุดเปรย "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ คงเป็นทีมที่โชคดีในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หากได้ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กมานำทัพให้

หลังจาก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เลือกปล่อยให้ เพย์ตัน แมนนิง กลายเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ด้วยการไม่ให้โบนัสติดทีมจำนวน 28 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 840 ล้านบาท) ทำให้แหล่งข่าวพากันประโคมมีถึง 12 ทีมในลีกที่อยากคว้าจอมทัพวัย 35 ปี มาร่วมงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์

ล่าสุด บารัค โอบามา แสดงทรรศนะเกี่ยวกับจอมเก๋าดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ทำนองว่า "เพย์ตัน แมนนิง เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นตลอดกาลและใครก็ตามที่ได้ตัวเขาไปร่วมงานถือว่าโชคดีมากๆ ผมรู้ว่า บรองโกส์ ขยับเข้าหาเขา ซึ่งเราคงได้เห็นกัน ทั้งนี้ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ผมมั่นใจว่า เดนเวอร์ จะไปได้สวยเลยทีเดียว"

โดย แมนนิงผู้พี่ มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ของ "ม้าป่า" บ้างแล้ว ซึ่งถ้าผู้เล่นที่จะอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 24 ปีนี้ เลือกมาขว้างบอลให้ จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายจัดการด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอลที่สนิทกันเป็นการส่วนตัว เห็นทีงานอาจจะเข้า ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนที่ซีซันก่อนสร้างปาฏิหาริย์พา บรองโกส์ เข้าสู่โพสต์ซีซันทะลุถึงรอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ซึ่งแหล่งข่าวบางสำนักเผยว่า "ทีโบว์ มาเนีย" อาจต้องโยกไปสร้างกระแสกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์

ในส่วนของ แมนนิง หลังจากเดินสายคุยกับทั้ง บรองโกส์, อริโซนา คาร์ดินัลส์ ล่าสุดตัวแทน ไมอามี ดอลฟินส์ ลงทุนจับเครื่องมาทาบทามว่าที่ตำนาน NFL ถึงอินเดียนาโปลิส ขณะเดียวกันแหล่งข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่าผู้เล่นดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2006 มีคิวเจรจา เทนเนสซี ไตตันส์ โดยเมื่อวันก่อน บัด อดัมส์ เอ่ยปากชัดอยากได้ซูเปอร์สตาร์รายนี้มาร่วมงาน
แมนนิง มีบรองโกส์เป็นหนึ่งในตัวเลือก
แมนนิง มา ทีโบว์ เห็นทีต้องจรลี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น