xs
xsm
sm
md
lg

ถก 8 ชม.ไตตันส์แข่ง 3 ทีมฉก "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง สุดท้ายเลือกนำทีมบุกให้ใคร
เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมชั้นนำในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เชิญ เพย์ตัน แมนนิง มาคุยรวมถึงเยี่ยมชมสนามเป็นเวลา 8 ชั่วโมง เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกัน แต่ "เจ้ายักษ์" ยังต้องแข่งกับทั้ง เดนเวอร์ บรองโกส์, อริโซนา คาร์ดินัลส์ และไมอามี ดอลฟินส์

หลังจากไม่ได้โบนัสติดทีม 28 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ทำให้ เพย์ตัน แมนนิง เป็นอิสระสามารถย้ายจาก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ได้แบบไม่มีพันธะ โดยควอเตอร์แบ็กที่จะอายุครบ 36 ปี (วันที่ 24 มีนาคม) ตระเวนเดินสายสัมภาษณ์งานกับทั้ง เดนเวอร์ บรองโกส์, อริโซนา คาร์ดินัลส์, ไมอามี ดอลฟินส์ จนมาถึง เทนเนสซี ไตตันส์

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แมนนิงผู้พี่ จับเครื่องมาลงยังแนชวิลล์ เพื่อพูดคุยกับ ไมค์ มันแชค หัวหน้าโค้ชไตตันส์, รัสตัน เว็บสเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป, ไมค์ เรนเฟลด์ท หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ รวมทั้ง เบอร์ตัน เอลร็อด แพทย์ประจำทีม เป็นเวลา 90 นาที ก่อนเดินเยี่ยมชมสนามและคอมเพล็กซ์ของทีมร่วมกับ มันแชค อีกประมาณ 6 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีแฟนๆ ไตตันส์ ราว 50 คน มายืนเกาะขอบรั้วตะโกนเชียร์ว่าที่ตำนาน NFL ให้เลือกมาขว้างบอลในถิ่นแอลพี ฟิลด์ ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้

ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับ คริส มอร์เทนเซน นักวิเคราะห์ศึกคนชนคนจอมเก๋าของ "อีเอสพีเอ็น" ทำนองว่า แมนนิง ไม่แคล้วเลือก 1 ในสี่ทีมข้างต้น แต่หาก ไตตันส์ ผิดหวังในตัวซูเปอร์สตาร์ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย มันแชค ต้องเดินหน้าร่วมกับ แมตต์ แฮสเซลเบ็ค ที่ไปเซ็นสัญญา 3 ปีเมื่อซีซันก่อน จากนั้นคงเบนเป้าหาฟรีเอเยนต์หัวกะทิรายอื่น ไม่ว่าจะเป็น สตีฟ ฮัทชิสัน การ์ด มินเนโซตา ไวกิงส์ และสกอตต์ เวลล์ส เซ็นเตอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ที่มีคิวนัดสัมภาษณ์กันในวันนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น