xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์เปิดซิงทัชดาวน์ยังโดนอีเกิลส์จิกยุ่ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพิ่งมาทำทัชดาวน์ได้ในเกมสุดท้ายของพรีซีซัน แต่ก็บุกพ่าย "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 10-28 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมอุ่นเครื่องประจำวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555
เจ็ตส์ เพิ่งได้ฉลองทัชดาวน์ในเกมสุดท้ายพรีซีซัน
ที่ฟิลาเดลเฟีย : เกร็ก แม็คเอลรอย ควอเตอร์แบ็กสำรองทำในสิ่งที่ 2 สตาร์อย่าง มาร์ค ซานเชซ และทิม ทีโบว์ ทำไม่ได้ นั่นคือการขว้างทัชดาวน์ในพรีซีซันตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ทว่า นิวยอร์ก เจ็ตส์ เสียฟอร์มไม่น้อยสถิติแพ้รวดทั้ง 4 เกมในพรีซีซัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นทีมแรกในรอบ 35 ปี ที่ไม่มีทัชดาวน์ในสามเกมแรก นับตั้งแต่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เคยทำไว้เมื่อปี 1977

ในเกมที่ เร็กซ์ ไรอัน เลือกพัก มาร์ค ซานเชซ ให้สมบูรณ์ ขณะเดียวกันก็ไม่ส่ง ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขาลุยลงสนาม ซึ่ง เกร็ก แม็คเอลรอย ลงมาทำหน้าที่จอมทัพผลงานเยี่ยมขว้างเข้าเป้า 12 จาก 17 ครั้ง ได้ระยะ 90 หลา กับหนึ่งทัชดาวน์ระยะ 6 หลาให้ เทอร์แรนซ์ กานาเวย์ ช่วงกลางควอเตอร์สอง ให้ทีมนำ 7-0

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่ฉายยาว แม้ไม่มี ไมเคิล วิค ลงสนาม ทั้งนี้ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ดส อดีตจอมทัพ บัฟฟาโล บิลล์ส ลงโชว์ศักยภาพเต็มเม็ดเต็มหน่วย ปาบอลคอมพลีท 22 จาก 32 ครั้ง ได้ระยะ 197 หลา สองทัชดาวน์ให้ มาร์ดี กิลยาร์ด และเบร็ตต์ แบร็คเกตต์ ก่อนที่ คริส โพล์ค จะวิ่งออกซ้าย 3 หลาเข้าเอ็นด์โซนปิดท้ายให้ อีเกิลส์ คว้าชัยสถิติไร้พ่ายในพรีซีซัน เรียกความมั่นใจก่อนฤดูกาล 2012/13 เปิดฉากอย่างเป็นทางการวันที่ 9 กันยายนนี้

ภายหลังการแข่งขัน ไรอัน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมดีใจที่เราทำทัชดาวน์กันได้ ผมไม่ได้มานั่งที่นี่เพื่อบอกว่าเราทำทัชดาวน์กันไม่ได้ แต่ผมก็อยากเซฟไว้สำหรับสัปดาห์หน้าด้วย"

สำหรับ เจ็ตส์ จะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดบ้านชน "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส คู่แข่งร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ขณะที่ อีเกิลส์ ต้องบุกไปเยือน "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส

ผล NFL พรีซีซัน สัปดาห์สุดท้ายประจำวันศุกร์
แอตแลนตา ฟอลคอนส์ แพ้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 14-24
นิวยอร์ก เจ็ตส์ แพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 10-28
มินเนโซตา ไวกิงส์ แพ้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 24-28
บัฟฟาโล บิลล์ส แพ้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ 32-38
แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แพ้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 3-24
แคโรไลนา แพนเธอร์ส แพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 16-17
ซินซินเนติ เบงกอลส์ แพ้ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 16-20
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แพ้ เซนต์หลุยส์ แรมส์ 17-31
นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แพ้ เทนเนสซี ไตตันส์ 6-10
ชิคาโก แบร์ส ชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 28-20
ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส แพ้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 3-35
โอคแลนด์ เรดเดอร์ส แพ้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 3-21
เดนเวอร์ บรองโกส์ ชนะ อริโซนา คาร์ดินัลส์ 16-13
กำลังโหลดความคิดเห็น