xs
xsm
sm
md
lg

"ลัก" ไม่หนักใจดวลฝีมือ "RG3"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก โชว์ฟอร์มสมราคา No.1 ดราฟท์
แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็ก "นัมเบอร์วันดราฟท์" ประจำปี 2012 ไม่หนักใจต้องลงดวลฝีมือ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด เกมที่ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส มีคิวอุ่นเครื่องเยือน วอชิงตัน เรดสกินส์ เย็นวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

แข่งขันกันโชว์ศักยภาพตั้งแต่ช่วง "สเคาทิง คอมบาย์" ที่อินเดียนาโปลิส มาจนกระทั่งถึงการดราฟท์ของศึกคนชนคนประจำปีนี้ ปรากฏว่า "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ตัดสินใจเลือก แอนดรูว์ ลัก จอมทัพของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด จากนั้นถึงคิว "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ใช้สิทธิอันดับ 2 เลือก โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ดีกรีไฮส์แมน โทรฟี จากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ เข้ามา

ซึ่งในพรีซีซันสัปดาห์ 3 NFL วางโปรแกรมเด็ด ลัก ต้องนำพลพรรค "เกือกม้า" โขยกเยือนถิ่นเรดสกินส์ ที่มี "อาร์จีทรี" (RG3) โดย ลัก รู้งานให้สัมภาษณ์เชิงปลดความกดดัน "มันเป็นเรื่องยากที่เราจะไม่ให้พูดถึงตำแหน่งควอเตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 1 และ 2 ของลีก แต่ผมคิดว่าเรามีสิ่งที่ใหญ่กว่าให้ต้องกังวล"

ด้าน แซมซัน เซทเอล เซ็นเตอร์โคลต์ส ทราบดีถึงสิ่งที่กดอยู่บนบ่า ลัก ที่ถูกคาดหวังจากแฟนๆ ในการทำหน้าที่แทน เพย์ตัน แมนนิง ที่ย้ายไปเล่นให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ "เขาไม่ใช่แค่รุคกี้ แอนดรูว์ (ลัก) เติบโตแล้ว เขาอาจจะผิดพลาดไปบ้างแต่ก็นำทีมกลับมาได้ เด็กคนนี้แบกรับไม่ใช่เพียงแค่ถูกดราฟท์คนแรก แต่เป็นเพราะงานที่เขาต้องรับผิดชอบ ซึ่งเขาก็รับมือได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ ลัก ประเดิมการเล่นอาชีพนำทีมถล่ม เซนต์หลุยส์ แรมส์ 38-3 ผลงานขว้างเข้าเป้า 10 จาก 16 ครั้ง ได้ระยะ 188 หลา 2 ทัชดาวน์ ส่วนเกมสองที่พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หวุดหวิด 24-26 จอมทัพวัย 22 ปี คอมพลีท 16 จาก 25 ครั้ง ได้ระยะ 175 หลา วิ่งเองหนึ่งสกอร์ แต่โดนไป 2 อินเทอร์เซปต์ หนึ่งในนั้นเจอ ไอค์ เทย์เลอร์ โฉบวิ่งย้อนเข้าเอ็นด์โซน
RG3 พร้อมท้าทายเพื่อนร่วมรุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น